Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Thực hiện việc chăm sóc & quản lý khách hàng theo yêu cầu của Công ty.
- Xây dựng, thực hiện, triển khai kế hoạch, phân công công việc cho từng nhân viên trong bộ phận.
- Chủ động liên hệ với khách hàng vào các dịp lễ, tết, thông báo các ưu đãi đến khách hàng.
- Giải đáp thắc mắc, khiếu nại của khách hàng về dịch vụ của công ty.
- Xây dựng và phát triển quan hệ với khách hàng thông qua các hoạt động chăm sóc khách hàng nhằm duy trì cơ sở khách hàng hiện hữu và mở rộng mạng lưới khách hàng
- Đối soát bảng kê, công nợ với khách hàng để xuất hóa đơn đúng kỳ.
- Thực hiện các báo cáo liên quan đến công việc định kỳ.
Yêu cầu công việc
- Trình độ học vấn : Đại học
- Trình độ chuyên môn : Ưu tiên cử nhân Kinh tế/Quản trị kinh doanh
- Giới tính : Nữ
- Độ tuổi tuyển dụng : 24 - 27
- Thái độ : Nhiệt tình, ham học hỏi, cầu tiến,
- Khả năng chịu áp lực cao, Teamwork
- Kinh nghiệm làm việc :
+ Từ 1 năm vị trí team leader
+ Có khả năng quản lý team, khả năng dẫn dắt đội nhóm
- Kỹ năng : + Sử dụng thành thạo tin học văn phòng Word, Excel
+ Có khả năng lập kế hoạch, phân tích, tổng hợp
+ Kỹ năng giao tiếp tốt
+ Anh văn tốt là một lợi thế
Phúc lợi công việc
- Mức lương: 11.000.000
- Chính sách lương thưởng hấp dẫn và tăng theo năng lực thực tế;
- Được hưởng chế độ: Thưởng lễ, tết, lương tháng 13; quà sinh nhật; thăm hỏi ốm đau; du lịch hàng năm; nghỉ lễ, tết, nghỉ hàng năm và các quyền lợi khác theo quy định của nội quy lao động và pháp luật có liên quan;
- Được làm việc trong một công ty chuyên nghiệp, đội ngũ nhân viên trẻ, năng động và thân thiện, có cơ hội thăng tiến.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
11/09/2021
Tp Hồ Chí Minh
Trưởng nhóm / ban
Chăm sóc khách hàng
Bất kỳ
Đại học
1 năm
Nữ, từ 24 tới 27 tuổi
Công ty Cổ phần Hai Bốn Bảy