Trưởng nhóm Chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc
- Đảm bảo tỷ lệ kết nối các cuộc gọi của khách hàng với Điện thoại viên;
- Đảm bảo chất lượng các cuộc tư vấn của Điện thoại viên;
- Đảm bảo tiến trình giải quyết các khiếu nại của khách hàng theo đúng thời gian quy định;
- Đảm bảo tỷ lệ cuộc gọi thành công cho ĐGD theo định kỳ;
- Giám sát và đánh giá công tác đào tạo/ ôn tập nghiệp vụ cho nhân viên theo định kỳ;
- Quản lý, hỗ trợ team khoảng 10 - 15 người gồm: inbound, outbound, chat, email;
- Quản lý số lượng nhân sự, ca làm việc, KPIs, nghiệp vụ, kỹ năng,...
- Quản lý và đào tạo nghiệp vụ, kỹ năng cho nhân sự trong team;
- Quản lý Kpis trong team, hỗ trợ, đảm bảo nhóm đạt KPI;
- Giám sát, động viên, thúc đẩy nhân viên làm việc;
- Giám sát và giải quyết các vấn đề nội bộ của nhóm và các vấn đề phát sinh;
- Thực hiện báo cáo ngày, tuần, tháng,...
- Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học
- 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Kiến thức tổng quan về hệ thống Tổng đài CSKH
- Am hiểu về cách vận hành và giám sát hoạt động Tổng đài
- Hiểu biết về ngành tài chính, ngân hàng, thanh toán trực tuyến, thương mại điện tử, đặc biệt là Ví điện tử
- Kỹ năng quản lý, kỹ năng giải quyết vấn đề, xử lý tình huống, kỹ năng phân tích, tổng hợp số liệu
- Thành thạo MS Office, CRM System, CMS Supervisor, Contact Recorder,...
Phúc lợi công việc
- Lương Thỏa thuận từ 15 - 20 triệu + Phụ cấp cơm trưa;
- Lương tháng 13, review lương, quà tết, sinh nhật, 8/3, 20/10,...
- Chế độ bảo hiểm đầy đủ theo quy định như: BHXH, BHTN, BHYT;
- Du lịch, hoạt động team building, tất niên,...
- Các chế độ khác theo chính sách từng cấp bậc.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
30/03/2023
Tp Hồ Chí Minh
Trưởng nhóm / ban
Chăm sóc khách hàng
Bất kỳ
Cao đẳng
3 năm
Nam nữ
Công ty Cổ phần Công nghệ Finviet