Mô tả công việc

- Đảm bảo tỷ lệ kết nối các cuộc gọi của khách hàng với Điện thoại viên;
- Đảm bảo chất lượng các cuộc tư vấn của Điện thoại viên;
- Đảm bảo tiến trình giải quyết các khiếu nại của khách hàng theo đúng thời gian quy định;
- Đảm bảo tỷ lệ cuộc gọi thành công cho ĐGD theo định kỳ;
- Giám sát và đánh giá công tác đào tạo/ ôn tập nghiệp vụ cho nhân viên theo định kỳ;
- Quản lý, hỗ trợ team khoảng 10 - 15 người gồm: inbound, outbound, chat, email;
- Quản lý số lượng nhân sự, ca làm việc, KPIs, nghiệp vụ, kỹ năng,...
- Quản lý và đào tạo nghiệp vụ, kỹ năng cho nhân sự trong team;
- Quản lý Kpis trong team, hỗ trợ, đảm bảo nhóm đạt KPI;
- Giám sát, động viên, thúc đẩy nhân viên làm việc;
- Giám sát và giải quyết các vấn đề nội bộ của nhóm và các vấn đề phát sinh;
- Thực hiện báo cáo ngày, tuần, tháng,...
- Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học
- 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Kiến thức tổng quan về hệ thống Tổng đài CSKH
- Am hiểu về cách vận hành và giám sát hoạt động Tổng đài
- Hiểu biết về ngành tài chính, ngân hàng, thanh toán trực tuyến, thương mại điện tử, đặc biệt là Ví điện tử
- Kỹ năng quản lý, kỹ năng giải quyết vấn đề, xử lý tình huống, kỹ năng phân tích, tổng hợp số liệu
- Thành thạo MS Office, CRM System, CMS Supervisor, Contact Recorder,...

Phúc lợi công việc

- Lương Thỏa thuận từ 15 - 20 triệu + Phụ cấp cơm trưa;
- Lương tháng 13, review lương, quà tết, sinh nhật, 8/3, 20/10,...
- Chế độ bảo hiểm đầy đủ theo quy định như: BHXH, BHTN, BHYT;
- Du lịch, hoạt động team building, tất niên,...
- Các chế độ khác theo chính sách từng cấp bậc.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 279 / 0
Logo Công ty Cổ phần Công nghệ Finviet Công ty Cổ phần Công nghệ Finviet
Tầng 9, Cao ốc Hoàng Việt, 34 Hoàng Việt - Phường 4 - Quận Tân Bình - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
30/03/2023

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng nhóm / ban

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng nhóm Chăm sóc khách hàng
Công ty Cổ phần Công nghệ Finviet
Nộp đơn