Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Giám sát và hỗ trợ toàn bộ hoạt động của nhóm thuộc phạm vi quản lý. Đảm bảo tỷ lệ kết nối và chất lượng các cuộc tư vấn của nhân viên.
- Sắp xếp ca, lịch làm việc, ngày nghỉ phép của CBCNV tại nhóm của mình.
- Hỗ trợ huấn luyện nhân viên thực hiện công việc một cách có hiệu quả và đạt những chỉ tiêu đã đề ra. Giải quyết các vấn đề phát sinh mà nhân viên không thể xử lý trong phạm vi trách nhiệm của mình.
Yêu cầu công việc
- Đã từng làm nhân viên Chăm sóc khách hàng
- Có kinh nghiệm ít nhất 2 năm ở vị trí trưởng nhóm/ tổ trưởng
- Làm việc theo ca
- Nhanh nhẹn và chịu khó.
Phúc lợi công việc
- Trao đổi khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
17/04/2020
Tp Hồ Chí Minh
Trưởng nhóm / ban
Bất kỳ
Trung cấp
2 năm
Nam nữ, từ 28 tuổi
Công ty Cổ phần Dược Phẩm ECO