Mô tả công việc

- Tổ chức công tác tiếp nhận các thắc mắc, khiếu nại khách hàng. Lập quy trình xử lý các thắc mắc/khiếu nại xảy ra thường xuyên.
- Tổ chức công tác giải đáp thắc mắc, khiếu nại khách hàng một cách nhanh chóng và xử lý dứt điểm.
- Đảm bảo hoạt động tổng đài CSKH theo yêu cầu công việc.
- Kết hợp với Trạm BHUQ phục vụ khách hàng trong bảo hành, sửa chữa.
- Kết hợp với Đối tác phục vụ khách hàng trong lắp đặt sản phẩm
- Tổ chức khảo sát, chăm sóc khách hàng sau lắp đặt/ bảo hành, đăng ký bảo hành điện tử. Đề xuất cải thiện chất lượng dịch vụ.
- Khảo sát, đề xuất cải thiện các hạn chế trong công tác phục vụ khách hàng. Đề xuất cải tiến dịch vụ đáp ứng nhu cầu khách hàng.
- Thực hiện đánh giá chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng
- Báo cáo, đánh giá công việc định kỳ theo qui định
- Thực hiện các công việc khác được giao từ Trưởng bộ phận.

Yêu cầu công việc

- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm set up hệ thống chăm sóc khách hàng, call center hoặc ứng viên đã có kinh nghiệm trong ngành bán lẻ điện máy
- Kinh nghiệm quản lý đội ngũ chăm sóc khách hàng qua điện thoại từ 2 năm trở lên
- Chịu được áp lực trong công việc với khối lượng công việc nhiều
- Vi tính văn phòng tốt

Phúc lợi công việc

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 286 / 1
Logo Công ty Cổ Phần TARA Công ty Cổ Phần TARA
Tầng 3, Cao ốc HDTC, 36 Bùi Thị Xuân - Phường Bến Thành - Quận 1 - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
28/05/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng nhóm / ban

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty Cổ Phần TARA
Nộp đơn