Mô tả công việc
  1. Chịu trách nhiệm theo dõi, quản lý, phân công, đốc thúc từng nhân sự trong nhóm, đánh giá hiệu quả công việc của từng nhân sự trong nhóm để có định hướng cải tiến.
  2. Thu thập và tổng hợp các chỉ số đánh giá về khách hàng (mức độ thỏa mãn, khiếu nại, các vấn đề hay gặp phải,..) và lập báo cáo trình Ban Giám Đốc.
  3. Tổng hợp, báo cáo ngày/tuần/tháng theo yêu cầu của Ban Giám Đốc.
  4. Lập kế hoạch, đề xuất cải tiến dịch vụ/ quà tặng theo nhu cầu của khách hàng theo thời gian nhất định (theo tháng/quý/năm).
  5. Hỗ trợ đào tạo nội bộ về kỹ năng, chuyên môn nghiệp vụ cho thành viên nhóm.
  6. Chăm sóc khách hàng qua điện thoại, giải đáp thắc mắc của khách hàng về dịch vụ của công ty.
  7. Chăm sóc trực tiếp khi khách hàng đến phòng khám.
  8. Tiếp thu những phản hồi của khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ.
  9. Hỗ trợ tư vấn thông tin về phòng ban Sales và Marketing để thực hiện và phổ biến các chương trình khuyến mãi.
  10. Hỗ trợ và phối hợp với Khối chuyên môn (Bác sĩ, điều dưỡng) để giải quyết các vướng mắc, khiếu nại của khách hàng
  11. Tham mưu cho Ban Giám đốc các chính sách dịch vụ khách hàng phù hợp, tăng sự hài lòng và trải nghiệm khách hàng.
  12. Mở rộng liên hệ và kết nối với các đối tác liên kết và tìm kiếm khách hàng mới thông qua các chương trình chủ động của CSKH.
  13. Phối hợp, hỗ trợ các công việc thuộc Phòng và thực hiện công việc khác theo sự chỉ đạo của Quản lý.
Yêu cầu công việc
  1. Độ tuổi phù hợp: 25 tuổi – 35 tuổi
  2. Trình độ Đại Học trở lên, chuyên ngành Marketing, QTKD, Kinh Tế, Đối Ngoại hoặc các chuyên ngành liên quan.
  3. Có kinh nghiệm từ 3 năm ở vị trí Trưởng nhóm Chăm Sóc Khách Hàng.
  4. Ưu tiên có kinh nghiệm Chăm sóc khách hàng trong lĩnh vực Nha khoa. Y tế, Thẩm mỹ hoặc spa
  5. Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ đào tạo CSKH và đã từng sử dụng các phần mềm CSKH
  6. Có khả năng giao tiếp lưu loát, không bị các nhược điểm về giọng nói.
  7. Tự tin, chịu khó, nhạy bén, nhẹ nhàng, cẩn thận.
  8. Trẻ trung, năng động, nhiệt tình, ham học hỏi
  9. Phong thái làm việc chuyên nghiệp, chủ động công việc
  10. Tiếng anh giao tiếp tốt
  11. Có khả năng quan sát, lập kế hoạch, phân tích và tổng hợp nhanh.
  12. Khả năng giao tiếp, thuyết phục khách hàng và tiếp cận khách hàng tốt.
Phúc lợi công việc

  1. Phụ cấp giữ xe.
  2. Được trang bị đầy đủ trang thiết bị làm việc.
  3. Được sử dụng các sản phẩm/dịch vụ của công ty với giá ưu đãi.
  4. BHXH, nghỉ phép, sinh nhật, hiếu hỉ, các ngày lễ tết,… được hưởng đầy đủ theo quy định.
  5. Được đào tạo kỹ năng và thay đổi tư duy để phát triển bản thân.
  6. Tăng lương định kỳ 1 năm/lần hoặc theo năng lực/công việc.
  7. Được tham gia các hoạt động tập thể: Teambuilding, du lịch, nghỉ dưỡng…
  8. Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 296 / 0
Logo Công ty TNHH Thương mại dịch vụ y tế 3C Công ty TNHH Thương mại dịch vụ y tế 3C
A35 Cống Quỳnh - Phường Nguyễn Cư Trinh - Quận 1 - TP Hồ Chí Minh.

Ngày đăng tuyển
25/12/2023

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng nhóm / ban


Kỹ năng
Lập kế hoạch, phân tích, đào tạo và quản lý đội nhóm tốt

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 25 tới 35 tuổi
Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng (Lĩnh Vực Nha Khoa/Y Tế/Spa)
Công ty TNHH Thương mại dịch vụ y tế 3C
Nộp đơn