Mô tả công việc
  • Quản lý nhân sự bộ phận dịch vụ khách hàng của dự án.
  • Quản lý khách hàng giao dịch: Quản lý data khách hàng giao dịch từ dự án; Tiếp nhận/xử lý các vướng mắc/kiến nghị KH trong/sau quá trình thực hiện giao dịch. Phối/kết hợp với các phòng ban để hỗ trợ/xử lý cho khách hàng.
  • Quản lý Hợp đồng cọc: Quản lý và theo dõi việc ký kết Hợp đồng/chuyển nhượng/thanh lý của khách hàng. Kiểm soát giao dịch và hồ sơ, đảm bảo các giao dịch với khách hàng tuân thủ đúng quy trình, quy định của công ty; Kiểm tra, trình ký hồ sơ khách hàng;
  • Đối chiếu giao dịch: Đối chiếu giao dịch, công nợ với Ban TC-KT
  • Báo cáo tổng hợp dữ liệu dự án
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kinh tế, thương mại, dịch vụ, luật...
  • Kinh nghiệm trong ngành Dịch vụ/chăm sóc khách hàng từ 03 năm trở lên
  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
  • Có kỹ năng giao tiếp khéo léo, tạo thiện cảm với khách hàng và đồng nghiệp
Phúc lợi công việc
  • Lương tháng 13 - 14
  • Thưởng dự án
  • Đào tạo nâng cao trình độ
  • Chế độ BHXH đầy đủ
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 420 / 0
Logo Văn phòng đại diện tại Hà Nội - Công ty TNHH Phát Triển Đô Thị và Xây Dựng 379 Văn phòng đại diện tại Hà Nội - Công ty TNHH Phát Triển Đô Thị và Xây Dựng 379
Tầng 9-11, tòa D, Khách sạn thể thao 15 Lê Văn Thiêm, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
31/10/2019

Nơi làm việc
Đà Nẵng

Cấp bậc
Chuyên viên


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 25 tới 30 tuổi
Trưởng nhóm Dịch vụ khách hàng
Văn phòng đại diện tại Hà Nội - Công ty TNHH Phát Triển Đô Thị và Xây Dựng 379
Nộp đơn