Mô tả công việc

- Đặt hàng và quản lý các chi phí: taxi, văn phòng phẩm, công cụ dụng cụ, trang thiết bị,...
- Quản lý căn-tin
- Đặt hàng và quản lý đồng phục nhân viên
- Quản lý nhân viên, sắp xếp lịch làm việc và phân chia công việc
- Hỗ trợ đóng cửa siêu thị (3-4 lần/ tháng)
- Các công việc khác theo phân công của Trưởng bộ phận và Giám đốc Siêu thị

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Độ tuổi: 25 - 30
- Có kinh nghiệm làm Admin ở công ty quy mô >500 người tối thiểu 1 năm
- Tiếng Anh giao tiếp
- Có kinh nghiệm trong Bán lẻ là một lợi thế
- Có thể đi làm theo ca (8h/ngày, 6 ngày/ tuần)
- Có thể đi làm vào T7, CN và ngày Lễ, Tết
- Thời gian thử việc: 60 ngày

Phúc lợi công việc

- Phụ cấp khác: Xăng xe, chuyên cần
- Cơ hội huấn luyện: Được tham gia nhiều khóa đào tạo, cơ hội thăng tiến cao
- Thời gian làm việc: Theo ca 8h/ ngày
Phúc lợi:
- Lương tháng 13, thưởng kết quả công việc (MBO)
- Du lịch hàng năm
- Khám sức khỏe
- Ngày nghỉ: 12 ngày phép/ năm

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 1104 / 2
Logo Công ty TNHH AEONMALL Việt Nam Công ty TNHH AEONMALL Việt Nam
Phòng 2202B, Tầng 22, Tòa nhà Lim, Số 9-11 Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP HCM/ Tầng 3, văn phòng phía đông, Aeon Mall Long Biên, 27 Cổ Linh, phường Long Biên, quận Long Biên, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
22/07/2020

Nơi làm việc
Bình Dương

Cấp bậc
Trưởng nhóm / ban


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 25 tới 30 tuổi
Trưởng nhóm Hành chính (Admin)
Công ty TNHH AEONMALL Việt Nam
Nộp đơn