Mô tả công việc

• Lập kế hoạch công việc định kỳ hàng tuần/tháng/quý/năm, đề xuất ý tưởng phù hợp và sáng tạo cho nhu cầu công việc.

• Lập kế hoạch và tiến hành đào tạo trực tiếp cho nhân viên bán hàng. Xây dựng lộ trình và đánh giá thăng tiến cho nhân viên.

• Quản lý, kiểm tra, và vận hành toàn bộ hệ thống cửa hàng trong Vùng để đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu Công ty giao.

• Kiểm soát chi phí hoạt động cửa hàng trong Vùng.

• Quản lý các hoạt động bán hàng hàng ngày của cửa hàng trong Vùng (Doanh số bán hàng, chi phí sử dụng, kiểm soát việc chuyển tiền của các cửa hàng về Công ty/Chi nhánh,kiểm soát mất mát, kiểm kê hàng tồn vào cuối tháng,…).

• Kiểm soát, bảo quản các trang thiết bị, tài sản,… tại cửa hàng và đề xuất thay thế khi trang thiết bị hư hỏng, cũ,... không sử dụng được.

• Tổ chức thực hiện việc phân tích, lập dự báo bán hàng và kiểm soát hàng tồn kho tại Vùng.

• Phân tích dữ liệu, hành vi, xu hướng tiêu dùng để lập dự báo/ kế hoạch bán hàng phù hợp.

• Nắm bắt được các sản phẩm bán chạy/ không bán chạy để có kế hoạch xử lý kịp thời.

• Đề xuất cho Giám Đốc Kinh Doanh các mã hàng bán chạy/bán chậm trong khu vực cần được cung cấp thêm cũng như giải quyết kịp thời để đảm bảo hàng hóa đáp ứng nhu cầu khách hàng và không có hàng tồn kho quá nhiều trong Vùng.

• Tổ chức thực hiện công tác phục vụ khách hàng và các hoạt động PR nhằm thu hút khách hàng.

• Triển khai việc thu thập thông tin khách hàng để xây dựng cơ sở dữ liệu khách hàng cho Vùng và Công ty.

• Hướng dẫn và xử lý các đề nghị, khiếu nại của khách hàng trong Vùng mình phụ trách.

• Đề xuất kế hoạch và tổ chức thực hiện các chường trình PR, hợp tác khuyến mại, Event,…trong khu vực.

• Tuyển dụng và đào tạo nhân viên trong Vùng.

• Định biên lao động các cửa hàng trong Vùng.

• Thực hiện các nhiệm vụ khác liên quan đến hoạt động của bộ phận.

• Tham mưu cho Ban Giám đốc về những vấn đề thuộc lĩnh vực chuyên môn.

• Đi công tác khi có yêu cầu.

Yêu cầu công việc

• Tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên các chuyên ngành Quản trị Kinh doanh hoặc Kinh tế.

• Ít nhất 05 năm kinh nghiệm trong lãnh vực Quản lý - điều hành hệ thống bán lẻ; ưu tiên đã có kinh nghiệm trong ngành hàng kinh doanh đồ chơi trẻ em.

• Tư duy chiến lược, phản biện.

• Có khả năng đào tạo và phát triển đội ngũ.

• Có tố chất kinh doanh nhạy bén.

• Kỹ năng quản lý và lập kế hoạch.

• Kỹ năng đàm phán trong môi trường kinh doanh.

• Giao tiếp tốt và thông minh trong các hành vi ứng xử trước công chúng.

• Biết sử dụng thành thạo các phần mềm ứng dụng phục vụ công việc.

• Trung thực, nhiệt tình, có trách nhiệm trong công việc.

Phúc lợi công việc

• Mức lương thỏa thuận theo năng lực từ 15tr/tháng + thưởng doanh số.

• Cung cấp laptop để làm việc.

• Đóng BHXH/BHYT theo quy định của Nhà nước.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 276 / 2
Logo Công ty Cổ phần Những Trẻ Em Vàng (Goldenkids Corp.) Công ty Cổ phần Những Trẻ Em Vàng (Goldenkids Corp.)
Tòa nhà Citilight, P.805, 45 Võ Thị Sáu, P.Đa Kao, Q.1, Tp.HCM
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
07/01/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng nhóm / ban

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng Nhóm Kinh Doanh
Công ty Cổ phần Những Trẻ Em Vàng (Goldenkids Corp.)
Nộp đơn