Mô tả công việc

- Quản trị đội ngũ Nhân viên kinh doanh, tuyển dụng Nhân viên kinh doanh, tiến hành huấn luyện đội ngũ Nhân viên kinh doanh trở thành đại diện thương mại của Công ty. Thực hiện các nhiệm vụ quản lý đối với đội ngũ Nhân viên kinh doanh.
- Đảm bảo mục tiêu doanh thu theo chỉ tiêu được giao, giao chỉ tiêu cho Nhân viên kinh doanh. Thiết lập kế hoạch thực hiện mục tiêu và triển khai cho Nhân viên kinh doanh.
- Phân loại Khách hàng theo tiêu chí. Thiết lập phương pháp tiếp cận từng loại Khách hàng và đào tạo cho Nhân viên.
- Tham dự những hội thảo về kinh doanh, tham dự những cuộc họp về quà tặng doanh nghiệp được tổ chức trong vùng, tổ chức những cuộc hội nghị Khách hàng, trưng bày, triển lãm, tham dự khóa đào tạo, trả lời những bản câu hỏi trắc nghiệm liên quan đến nghiệp vụ kinh doanh.
- Báo cáo những thông tin phản hồi lại cho cấp trên, thu nhận những thông tin phản hồi từ phía Khách hàng, cùng với cấp trên xử lý thông tin, đọc những bản tin thương mại, thu thập và báo cáo những thông tin thương mại.
- Tìm thêm đại diện kinh doanh mới, đào tạo cho đại diện kinh doanh mới, cùng đi công tác, giúp Công ty xây dựng kế hoạch hoạt động kinh doanh.
- Phát hiện Khách hàng tiềm năng. Trực tiếp giao dịch với Khách hàng để giới thiệu và tư vấn sản phẩm. Thực hiện các công việc liên quan đến hợp đồng và thanh lý. Thu thập thông tin về Khách hàng và Thị trường để xây dựng cơ sở dữ liệu cho Phòng Kinh doanh. Chăm sóc Khách hàng và tìm kiếm Khách hàng tiềm năng.
- Tiếp thị: Phát triển việc kinh doanh mới, dự báo Thu nhập và đánh giá thông tin về cạnh tranh, về Khách hàng và Thị trường. Bán hàng bằng cách tiếp xúc trực tiếp, tự mình bán hàng cho Khách hàng, gọi điện thoại để bán hàng, cùng với các Nhân viên chào hàng.
- Tài chính: Lập kế hoạch dự toán ngân quỹ trình Giám đốc xem xét. Thực hiện theo kế hoạch ngân quỹ của Công ty.
- Theo dõi quá trình tiếp xúc Khách hàng của từng Nhân viên kinh doanh, tổng hợp các báo cáo tiếp xúc, đưa ra các hướng khắc phục, cải tiến phương pháp tiếp xúc và huấn luyện lại cho Nhân viên.
- Đề xuất tuyển dụng, kỷ luật, khen thưởng, nâng lương, điều động, cấp phép nhân viên trực thuộc. Có quyền tiếp nhận và điều động nhân sự trong phạm vi kinh doanh.
- Làm một số việc khác được cấp trên giao.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học trở lên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh.
- Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về hàng quà tặng doanh nghiệp.
- Kỹ năng quản lý, thương lượng, đàm phán thuyết phục và chịu được áp lực công việc.

Phúc lợi công việc

- Làm việc giờ hành chính: Nghỉ chiều thứ 7 + Chủ nhật
- Thưởng hàng tuần, hàng tháng, hàng quý nếu hoàn thành tốt công việc và 6 tháng tăng lương 1 lần
- Lương thưởng tháng thứ 13,14,15
- Hỗ trợ ăn trưa
- Được hưởng đầy đủ các chế độ đã ngộ theo Luật lao động Việt Nam ( BHXH, BHYT,…)
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp,các phòng ban đầy đủ.
- Có năng lực sẽ được đề xuất lên vị trí cao hơn.
- Có công cụ làm việc đầy đủ.
- Café cả công ty sáng Thứ Bảy hàng tuần
- Vui chơi hàng tháng, hàng quý và tham gia các kỳ nghỉ hàng năm của công Ty

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 223 / 0
Logo Công ty Cổ phần Thiết kế và Thi công nội thất Ngôi Sao Long Nguyễn Công ty Cổ phần Thiết kế và Thi công nội thất Ngôi Sao Long Nguyễn
18 Lê Đại Hành, KhuêTrung , Quận Cẩm Lệ , Đà Nẵng, Việt Nam

Ngày đăng tuyển
19/06/2020

Nơi làm việc
Đà Nẵng

Cấp bậc
Trưởng nhóm / ban

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 28 tới 40 tuổi
Trưởng Nhóm Kinh Doanh
Công ty Cổ phần Thiết kế và Thi công nội thất Ngôi Sao Long Nguyễn
Nộp đơn