Mô tả công việc
  • Hoạch định và triển khai kế hoạch kinh doanh cho bản thân và bộ phận
  • Đảm bảo doanh số kinh doanh theo yêu cầu của Công ty
  • Xây dựng quan hệ lâu dài với khách hàng cũ và khách hàng tiềm năng
  • Quản lý danh sách khách hàng, phân loại đối tượng khách hàng và phối hợp bộ phận Marketing đưa lên hệ thống nội bộ
  • Hỗ trợ nhân viên về các vấn đề pháp lý để chốt hợp đồng với khách hàng
  • Tiếp nhận và xử lý phản hồi của khách hàng về dịch vụ khách hàng (After sales service)
  • Hỗ trợ và phối hợp với các bộ phận liên quan để đẩy nhanh tiến trình xử lý hợp đồng cho khách hàng (công nợ, phụ lục hợp đồng, thủ tục vay vốn, thủ tục pháp lý, ...)
  • Hỗ trợ bộ phận Marketing tổ chức sự kiện xây dựng thương hiệu cho Công ty
  • Hướng dẫn, đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên
  • Xây dựng chính sách hoa hồng nhân viên
  • Đánh giá nhận xét năng lực nhân viên, đề xuất tuyển dụng, khen thưởng, kỷ luật nhân viên (nếu có)
  • Nắm bắt tình hình biến động thị trường, biến động nhân sự ….. báo cáo lên cấp trên và đưa ra các phương án giải quyết hợp lí.
  • Báo cáo doanh thu hàng tháng cho Giám đốc
  • Các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các khối ngành kinh tế, bất động sản hoặc các chuyên ngành liên quan.
  • Có 2 năm kinh nghiệm làm việc ở lĩnh vực tương đương
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm quản lý bán hàng, trưởng nhóm kinh doanh Bất Động Sản.
  • Kỹ năng xử lý, giải quyết mâu thuẫn
  • Kỹ năng giao tiếp và đàm phán với khách hàng
  • Kỹ năng quản lý điều hành
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định
  • Nhiệt huyết, đam mê ngành kinh doanh Bất Động Sản
  • Chịu được áp lực trong công việc.
  • Phương tiện làm việc: Xe máy + Laptop
Phúc lợi công việc
  • Hoa hồng ít nhất 15 triệu / sản phẩn hoa hồng lũy tiến; tùy dự án mức hoa hồng lên đến 8%
  • Hưởng chế độ thưởng theo từng dự án, tháng, quý, năm và thưởng đột xuất
  • Được hỗ trợ chi phí Marketing
  • Được hỗ trợ thực hiện các thủ tục pháp lý
  • Được đào tạo miễn phí về kinh doanh bất động sản, kỹ năng giao tiếp, đàm phán thương lượng, kỹ năng làm việc độc lập & đội nhóm …
  • Làm việc trong môi trường tốt phát huy năng lực
  • Chế độ tăng lương và các khoản phụ cấp
  • Chế độ BHXH, bảo hiểm tai nạn 24/24
  • Chế độ tham quan nghỉ mát hàng năm
  • Chế độ lương, phúc lợi theo quy định Công ty.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 450 / 0
Logo Công ty TNHH Bất Động Sản Thaisonreal Công ty TNHH Bất Động Sản Thaisonreal
234 Ung Văn Khiêm, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Tp.Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
09/10/2018

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng nhóm / ban


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng nhóm kinh doanh bất động sản
Công ty TNHH Bất Động Sản Thaisonreal
Nộp đơn