Mô tả công việc

- Chịu trách nhiệm chính thức các hoạt động đảm bảo cho việc vận hành bán hàng được trôi chảy thông qua việc xây dựng, triển khai thực hiện: quy trình vận hành, quy trình phối hợp, quy trình tương tác, quy trình làm việc, soạn thảo tất cả các biểu mẫu phục vụ cho hoạt động vận hành, tham gia xây dựng các công cụ phục vụ cho hoạt động bán hàng.
- Phân bổ, điều tiết, điều chỉnh chỉ tiêu cho từng nhân viên sales
- Theo dõi tiến độ thực hiện chỉ tiêu bán hàng thông qua các báo cáo bán hàng từng ngày/ tuần/ tháng.
- Phối hợp các cấp quản lý kinh doanh lập kế hoạch bán hàng
- Tương tác với các bộ phận: sản xuất, cung ứng – vận chuyển chuẩn bị hàng hóa sẵn sàng cho việc kinh doanh.
- Tương tác với bộ phận Marketing, trade marketing, Design
- Trực tiếp hoặc gián tiếp giải quyết tất cả các thắc mắc, yêu cầu, đề nghị … của khách hàng (nhà phân phối, đại lý, điểm bán) có liên quan về giao dịch bán hàng đảm bảo kịp thời gian và thỏa mãn nhu cầu cầu khách hàng
- Xây dựng các chính sách, quy trình dịch vụ khách hàng đảm bảo phù hợp với thực tế, đảm bảo được triển khai đầy đủ thông tin trong nội bộ và khách hàng (nếu có)
- Thực hiện báo cáo định kỳ và phát sinh (nếu có) cho Quản lý trực tiếp.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp.

Yêu cầu công việc

- Đại học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Kinh tế, Thương mại hoặc các ngành có liên quan.
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Có tầm nhìn, khả năng xây dựng chiến lược, phát triển kinh doanh.
- Phối hợp với nhu cầu mở rộng kinh doanh trong nước của công ty luân chuyển công tác và tiến hành đi công tác.
- Tiếng Trung nghe, nói, đọc, viết
- Vi tính văn phòng, MS Office
- Kỹ năng giao tiếp, thương lượng, giải quyết vấn đề, xử lý mâu thuẫn.
- Tinh thần trách nhiệm và khả năng chịu áp lực cao.
- Chu đáo, cẩn thận, trung thực, tư cách đạo đức nghề nghiệp tốt.
- Tính cách, thái độ: Tích cực, nhiệt tình, tình thần trách nhiệm cao, giao tiếp tốt
- Có kinh nghiệm quản lý, lãnh đạo team từ 5 người trở lên.
- Địa chỉ làm việc: Tòa nhà Happy Valley . 810,Nguyễn Văn Linh, Tân Phong, Quận 7

Phúc lợi công việc

- Lương thỏa thuận theo năng lực, trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
- Được hưởng % doanh thu bán hàng
- Được xét tăng lương định kỳ hàng năm theo năng lực và kết quả công việc
- Được tham gia các loại bảo hiểm theo quy định của pháp luật (BHXH, BHYT, BHTN)
- Quyền lợi đặc biệt: Có cơ hội lên làm Nhóm trưởng, quản lý dựa theo năng lực
- Lương / thưởng tháng 13.
- Làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, thường xuyên được đào tạo về kỹ năng và nghiệp vụ chuyên môn.
- Nhiều cơ hội thăng tiến…
- Phép năm, thưởng và nghỉ các dịp lễ
- Hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật lao động: Nghỉ lễ, tết, phép năm, hiếu hỷ

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 368 / 1
Logo Công ty Cổ phần Thiết bị vệ sinh Caesar Việt Nam Công ty Cổ phần Thiết bị vệ sinh Caesar Việt Nam
Khu công nghiệp Nhơn Trạch 1, Xã Phước Thiền, Huyện Nhơn Trạch, Tỉnh Đồng Nai, Việt Nam
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
26/09/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng nhóm / ban

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng Nhóm Kinh Doanh (Hồ Chí Minh)
Công ty Cổ phần Thiết bị vệ sinh Caesar Việt Nam
Nộp đơn