Mô tả công việc

1. Công tác pháp lý

  • Chịu trách nhiệm kiểm soát tất cả các Hợp đồng hoặc các văn bản có tính pháp lý;
  • Xây dựng hệ thống dữ liệu thông tin pháp lý (nhằm phục vụ cho nhu cầu của các phòng ban trong hệ thống và họat động doanh nghiệp);
  • Tham gia cố vấn, tư vấn pháp lý, xây dựng quy trình, hoàn thiện thủ tục pháp lý cho Công ty;
  • Cập nhật và làm nổi bật những thay đổi của các quy định mới do cơ quan có thẩm quyền ban hành kịp thời và chính xác;
  • Quản lý, phân công công việc cho nhân viên pháp lý, thực hiện các thủ tục pháp lý liên quan theo nhu cầu của công ty;
  • Chỉ đạo, thực hiện đăng ký các giấy phép hoạt động, giấy phép con, giấy phép lao động cho người nước ngoài, thẻ tạm trú...để đảm bảo hoạt động kinh doanh của công ty.

2. Nhân sự:

  • Chịu trách nhiệm chung cho mọi hoạt động của Phòng Nhân sự
  • Quản lý chỉ đạo về nghiệp vụ chuyên môn đối với nhân viên Phòng Nhân sự
  • Phân công công việc cho nhân viên thuộc bộ phận.
  • Kiểm tra, giám sát quá trình thực hiện công việc của nhân viên trong tháng
  • Triển khai các chế độ, chính sách mới của nhà nước cho nhân viên bộ phận và nhân viên toàn công ty.

3. Lao động tiền lương và chế độ chính sách

  • Kiểm tra, tham gia triển khai các văn bản hướng dẫn, thông báo…liên quan đến công tác quản lý lao động, tiền lương, chế độ ban hành;
  • Kiểm tra và quản lý hệ thống thang bảng lương;
  • Cùng nhân sự xây dựng và hoàn thiện các chính sách phúc lợi, khen thưởng, xử lý kỷ luật;
  • Kiểm tra và thanh toán lương định kỳ hàng tháng.
  • Quản lý, đề nghị và thực hiện công tác nâng lương cho người lao động theo quy định (theo dõi tiến độ, thông báo cho các trưởng bộ phận tiến hành các thủ tục cần thiết);
  • Tham mưu cho BGĐ trong công tác khen thưởng cuối năm, khen thưởng đột xuất cho nhân viên trong Công ty.
  • Tạo dựng và duy trì các mối quan hệ với cơ quan có thẩm quyền của nhà nước liên quan đến công việc và Công ty.
  • Xây dựng, kiểm tra và giám sát các chế độ chính sách về việc đảm bảo các điều kiện vệ sinh, an toàn, bảo hộ lao động.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Luật; (ưu tiên đã được đào tạo chứng chỉ hành nghề Luật )
  • Tư duy pháp lý tốt, trung thực, cẩn trọng, tận tâm, nhanh nhẹn, chịu được áp lực công việc;
  • Đã có kinh nghiệm làm việc tại Công ty Luật hoặc pháp chế doanh nghiệp tại vị trí tương đương tối thiểu 3 năm;
  • Kiến thức: Nắm vững về luật lao động, có kiến thức quản trị nhân sự: tuyển dụng, đào tạo, chính sách, thù lao, phúc lợi, đánh giá nhân viên;
  • Kỹ năng: Giao tiếp tốt, thành thạo vi tính văn phòng, kỹ năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo, kỹ năng lập kế hoạch, làm việc dưới áp lực, khả năng làm việc nhóm, làm việc độc lập, kỹ năng tổ chức và giám sát công việc, kỹ năng lãnh đạo;
  • Vi tính văn phòng (Word, Excel, PowerPoint);
  • Chăm chỉ, trung thực, cẩn thận;
  • Có khả năng đa nhiệm, làm việc nhóm và độc lập.
Phúc lợi công việc
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 456 / 11
Logo Công ty TNHH JM Korea Việt Nam Công ty TNHH JM Korea Việt Nam
Toà nhà Titan Tower, Số 70-72-74 Đường 37 - Phường An Phú - Thành phố Thủ Đức - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
07/02/2022

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng nhóm / ban


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 29 tới 35 tuổi
Trưởng nhóm pháp chế (kiêm nhân sự)
Công ty TNHH JM Korea Việt Nam
Nộp đơn