Mô tả công việc

I. Tóm tắt nhiệm vụ:
Hỗ trợ giám sát và điều hành quản lý hoạt động Phòng, tham mưu cho Trưởng phòng về các vấn đề có liên quan trong phạm vi, chức năng và trách nhiệm được giao.
II. Nhiệm vụ trọng tâm:
Nhiệm vụ 1: Quản lý, giám sát và/hoặc thực hiện hoạt động tư vấn, rà soát pháp lý kiên quan đến hoạt động vận hành chung của Tập đoàn.
1.1. Tham mưu, tư vấn pháp lý cho Ban Tổng Giám đốc và các phòng ban và đề xuất các phương án giải quyết phù hợp quy định pháp luật liên quan đến hoạt động vận hành của Tập Đoàn và/hoặc của công ty con, công ty liên kết.
1.2. Tư vấn, soát xét về mặt pháp lý của Hợp đồng/văn bản liên quan đến hoạt động vận hành của Tập Đoàn và/hoặc các công ty con, công ty liên kết. Hỗ trợ tham gia đàm phán với các đối tác, nhà cung cấp và khách hàng trong các giao dịch với Tập đoàn.
1.3 Tham gia rà soát các văn bản để tổ chức Đại Hội Đồng Cổ Đông của Tập Đoàn.
Nhiệm vụ 2: Công tác kiểm soát tuân thủ pháp lý
2.1 Kiểm tra, rà soát sự tuân thủ pháp lý, đề xuất các biện pháp khắc phục đối với hoạt động quản trị, tổ chức, quản lý, vận hành, kinh doanh của Tập đoàn.
2.2 Tham gia góp ý, rà soát các vấn đề pháp lý của các quy chế, quy định, quy trình, hướng dẫn nội bộ liên quan đến hoạt động vận hành của Tập đoàn.
2.3 Kiểm tra sự phù hợp về mặt tổng thể của tài liệu cần công bố thông tin (không bao gồm tài liệu công bố báo cáo tài chính) theo quy định của pháp luật.
2.4 Phối hợp với PB thực hiện công tác cung cấp thông tin của khách hàng phát sinh tại Tập đoàn theo yêu cầu của cơ quan chức năng có thẩm quyền.
2.5 Cập nhật văn bản pháp luật, hệ thống hóa và đề xuất đưa các quy định pháp luật vào các chính sách, quy định nội bộ của Tập đoàn.
Nhiệm vụ 3: Tư vấn cấu trúc bán hàng và phối hợp triển khai hoạt động bán hàng
3.1. Hỗ trợ, thực hiện theo phân công của Cấp Quản Lý Trực Tiếp về việc đề xuất, tư vấn đối với cấu trúc/phương án bán hàng nhằm đảm bảo hoạt động kinh doanh và khai thác dự án bất động sản tuân thủ các quy định pháp luật;
3.2. Trực tiếp tư vấn, tham gia soạn thảo, soát xét nội dung pháp lý của của các biểu mẫu, hợp đồng/văn bản liên quan đến hoạt động kinh doanh các sản phẩm bất động sản thuộc các dự án của Tập Đoàn.
Nhiệm vụ 4: Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp QLTT.

Yêu cầu công việc

- Đại học chuyên ngành Luật
- Kiến thức chung về Pháp luật ở các mảng Doanh nghiệp, Đầu tư, Thương Mại, Lao động, Thuế, Tranh tụng;
- Kiến thức chuyên sâu về pháp lý doanh nghiệp, đất đai, nhà ở, kinh doanh bất động sản.
- 05 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản/ tư vấn pháp lý tại công ty/văn phòng luật liên quan đến Doanh nghiệp, Đầu tư/Thương mại, Đất đai, Xây dựng,…
- 01 - 03 năm kinh nghiệm quản lý ở vị trí tương đương với số lượng NV từ 03 người trở lên
- Giao tiếp thuyết phục;
- Kỹ năng quản lý nhân viên;
- Kỹ năng quản lý thời gian;
- Thành thạo về MS Office (Word, Excel, PowerPoint…);
- Giao tiếp tiếng Anh lưu loát.

Phúc lợi công việc

- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 344 / 4
Logo Chi nhánh Công ty CP Tập đoàn Đầu tư Địa ốc Nova - Sàn giao dịch Bất động sản NoVaLand Quận 1 Chi nhánh Công ty CP Tập đoàn Đầu tư Địa ốc Nova - Sàn giao dịch Bất động sản NoVaLand Quận 1
65 Nguyễn Du, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
26/08/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng nhóm / ban


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng Nhóm Pháp Lý Doanh Nghiệp
Chi nhánh Công ty CP Tập đoàn Đầu tư Địa ốc Nova - Sàn giao dịch Bất động sản NoVaLand Quận 1
Nộp đơn