Phúc lợi dành cho bạn
Lương tháng 13
Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
Mô tả công việc

1. Kiểm tra, quản lý hoạt động tố tụng:

  • Tổ chức, theo dõi và kiểm soát hoạt động thực hiện các thủ tục tố tụng thu hồi nợ của nhân viên dưới quyền được tuân thủ theo quy định nội bộ của Công ty và các quy định của pháp luật;
  • Đảm bảo các hồ sơ Tố tụng được tổ chức thực hiện các nghiệp vụ cần thiết một cách kịp thời, đầy đủ, đảm bảo hiệu quả trong chi phí lẫn thời gian thực hiện tố tụng;
  • Phối hợp điều tra, xử lý với các bộ phận, phòng ban trong và ngoài khối Thu hồi nợ khi có những tình huống phát sinh ngoài phạm vi quy định, quy trình;
  • Tổ chức công tác nhập liệu thông tin kết quả tố tụng thu hồi nợ vào hệ thống;
  • Báo cáo kết quả thực hiện công việc cho cấp trên theo định kỳ, và khi có yêu cầu;
  • Tư vấn cho cấp trên để quyết định khởi kiện có hiệu quả cao.

2. Các công việc khác:

  • Khi có yêu cầu từ cấp quản lý, hỗ trợ phòng Pháp Chế trong việc đại diện Công ty trong quá trình tranh tụng tại tòa án, thi hành án, làm việc với công an, trung tâm trọng tài… về các vấn đề pháp luật không liên quan đến thu hồi nợ xấu;
  • Khi có yêu cầu, hỗ trợ tiếp xúc khách hàng hoặc đại diện công an, chính quyền… tại văn phòng Công ty nhằm phối hợp xử lý các phản ánh, yêu cầu mang tính pháp lý và /hoặc liên quan pháp lý thu hồi nợ;
  • Tham gia đóng góp ý kiến để xây dựng, cập nhật, hoàn thiện các quy định nội bộ liên quan đến thu hồi nợ xấu, phù hợp với các quy định của pháp luật;
  • Quản lý hành chính nhóm thu hồi nợ Tố tụng, đảm bảo tuân thủ giờ giấc và quy định làm việc của Công ty.
Yêu cầu công việc

1. Trình độ học vấn:

  • Tốt nghiệp Đại học;
  • Ưu tiên chuyên ngành Luật, hoặc Ngân hàng.

2. Kinh nghiệm:

  • Có từ hai (02) đến bốn (04) năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tố tụng thu hồi nợ;
  • Có kiến thức và kinh nghiệm trong lĩnh vực tố tụng dân sự, hình sự,…

3. Kỹ năng:

  • Kỹ năng giao tiếp tự tin, lưu loát;
  • Kỹ năng làm việc nhóm;
  • Kỹ năng quản lý nhân sự, đặc biệt là quản lý từ xa.

4. Yêu cầu khác:

  • Trung thực, cẩn thận, tinh thần trách nhiệm cao;
  • Thông minh, hoạt bát, nhanh nhẹn;
  • Tư duy phản biện tốt;
  • Có khả năng đi công tác tỉnh.
Phúc lợi công việc
  1. Thử việc 100% lương;
  2. Ký hợp đồng lao động chính thức;
  3. Cam kết lương tháng 13, thưởng, phụ cấp theo từng vị trí;
  4. 15 ngày phép năm & 01 ngày lễ Giáng sinh;
  5. Chương trình Chăm sóc sức khỏe định kỳ;
  6. Ghi nhận, đánh giá thành tích thường xuyên và thưởng theo năng lực;
  7. Thực hiện chế độ bảo hiểm xã hội, y tế, thất nghiệp theo quy định.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 386 / 8
Logo Công ty Tài chính TNHH HD Saison Công ty Tài chính TNHH HD Saison
Lầu 8,9,10 Tòa nhà Gilimex, số 24C đường Phan Đăng Lưu - Phường 6 - Quận Bình Thạnh - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
20/07/2023

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng nhóm / ban


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng nhóm tố tụng
Công ty Tài chính TNHH HD Saison
Nộp đơn