Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Quản lý điều hành bộ phận
- Xây dựng triển khai thực hiện mục tiếu và ké hoạch hành động của BP, tiến hành đánh giá mức độ hoàn thành định kỳ hàng quý, tháng, năm.
- Lập kế hoạch triển khai các khóa huấn luyên, đào tạo cấp dưới về chuyên môn, nghiệp vụ Đào tạo
- Hỗ trợ, định hướng tư tưởng nhân viên mới để hòa nhập, thích nghi môi trường
- Giải thích, phân tích cho nhân viên hiểu rõ và nắm bắt về công việc, chính sách công ty
- Xây dựng chương trình CSKH, tư vấn, thuyết phục khách hàng, tri â n khách hàng
- Phân tích về chi phí, các lỗi về sản phẩm, dịch vụ để căn cứ đưa ra phương án giải quyết
- Tham mưu BGĐ hoạch định chiến lược phát triển ngắn, dài hạn, xây dựng mục tiêu, kế hoạch thực hiện hàng năm
- Xây dựng và triển khai mục tiêu và kế hoạch thực hiện định kỳ về CSKH mục tiêu, tiềm năng cho cách hãng xe của Công ty.
- Phối hợp hỗ trợ với các phòng ban giải quyết các công việc phát sinh hàng ngày.
- Và các công việc khác theo chuyên môn nghiệp vụ của BP CSKH.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp ĐH trở lên chuyên ngành QTKD, các ngành công nghiệp sản xuất và kinh doanh ô tô
- Khả năng giao tiếp và đọc hiểu tài liệu Tiếng Anh chuyên ngành là 1 lợi thế
- Kinh nghiệm từ 5 năm trở lên
- Yêu cầu từ 28 tuổi trở lên
- Khả năng hoạch định và phát triển kế hoạch chăm sóc khách hàng
- Tư duy, phân tích, tổng hợp, tư vấn, giái quyết vấn đề
- Trung thực, trách nhiệm, điềm tĩnh, tận tụy với công việc
Phúc lợi công việc
- Trao đổi khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
20/11/2020
Đà Nẵng
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung
Chăm sóc khách hàng
Bất kỳ
Đại học
5 năm
Nam nữ
Công ty TNHH Ô tô Thịnh Hưng