Mô tả công việc

- Lập kế hoạch, triển khai thực hiện công tác chăm sóc khách hàng thuê/mua của các dự án bất động sản đảm bảo sự hài lòng từ phía khách hàng.
- Phân công nhiệm vụ và kiểm soát đánh giá hiệu quả công việc của các nhân viên thuộc nhóm quản lý.
- Đề xuất cho cấp quản lý ban hành các chính sách dịch vụ khách hàng. Theo dõi, triển khai, đánh giá các hoạt động liên quan đến dịch vụ khách hàng toàn công ty.
- Xây dựng và giám sát quy trình thực hiện: quản lý thông tin khách hàng, theo dõi hợp đồng khách hàng và kiểm soát thông tin khách hàng.
- Theo dõi quá trình tiếp xúc khách hàng của từng nhân viên, thực hiện đo lường mức độ thỏa mãn về dịch vụ của khách hàng, tổng hợp các báo cáo, đề xuất giải pháp, cải tiến nâng cao chất lượng dịch vụ của công ty.
- Đào tạo huấn luyện về các kỹ năng chăm sóc khách hàng cho các nhân viên trong bộ phận và công ty.
- Hỗ trợ giải quyết khiếu nại của khách hàng.
- Thực hiện các công tác khác thuộc lĩnh vực chuyên môn do lãnh đạo phân công.

Yêu cầu công việc

- Trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành marketing, quản trị kinh doanh, ngoại ngữ.
- Kiến thức: Hiểu biết về bất động sản, quy trình chăm sóc khách hàng.
- Kỹ năng phân tích, đánh giá và giải quyết vấn đề.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục.
- Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức hiệu quả. + Kỹ năng lãnh đạo và làm việc nhóm.
- Kinh nghiệm làm việc: Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.

Phúc lợi công việc

- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi như BHXH, hưởng lương tháng 13, sinh nhật, khám sức khỏe, du lịch hàng năm,…
- Thưởng dịp lễ, sự kiện công ty,...
- Có lộ trình thăng tiến, được đào tạo và hỗ trợ tối đa kỹ năng khi làm việc.
- Không gian làm việc sáng tạo, sang trọng và chuyên nghiệp.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 282 / 0
Logo Công ty CP Tập đoàn Hoàng Gia Hội An (Tập đoàn Royal Capital) Công ty CP Tập đoàn Hoàng Gia Hội An (Tập đoàn Royal Capital)
488 Hai Bà Trưng - Phường Tân An - Thành phố Hội An - Quảng Nam.
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
28/11/2020

Nơi làm việc
Quảng Nam

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty CP Tập đoàn Hoàng Gia Hội An (Tập đoàn Royal Capital)
Nộp đơn