Mô tả công việc
  • Lập kế hoạch, triển khai xây dựng quy trình và các chính sách Chăm sóc khách hàng.
  • Xây dựng, quản lý và đào tạo đội ngũ nhân viên Chăm sóc khách hàng.
  • Kiểm tra, đánh giá chất lượng dịch vụ Chăm sóc khách hàng của nhân viên.
  • Phối hợp với các nhóm/phòng ban khác để triển khai công việc nhằm đạt được mục tiêu kinh doanh.
  • Giám sát việc chăm sóc khách hàng tại cửa hàng.
  • Thực hiện việc Chăm sóc khách hàng trước, trong và sau bán hàng.
  • Đề xuất các chương trình & cải tiến Quy trình phục vụ nhằm khai thác tối đa lượng khách hàng.
  • Tổng hợp báo cáo đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng để phục vụ cho các chiến lược marketing.
Yêu cầu công việc
  • Nam, nữ tốt nghiệp chuyên ngành marketing, quản trị kinh doanh hay các ngành liên quan CNTT.
  • Trẻ trung, năng động, nhiệt huyết, có tư duy sáng tạo.
  • Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, kinh nghiệm ngành hàng thời trang là một lợi thế.
  • Đã từng sử dụng các phần mềm liên quan.
  • Có kỹ năng: làm việc nhóm, khả năng phân tích và xử lý vấn đề nhanh, chịu được áp lực công việc cao, có khả năng truyền đạt, lắng nghe và thấu hiểu tốt.
Phúc lợi công việc
  • Thu nhập: Trên 50 triệu đồng/tháng (Bao gồm Lương, các khoản phụ cấp,...).
  • Được đảm bảo các quyền lợi, chế độ theo quy định của pháp luật Lao động và các chính sách phúc lợi của Công ty.
  • Môi trường làm việc trẻ, thân thiện, năng động, hòa đồng.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 586 / 2
Logo Công ty TNHH Thời Trang Nón Sơn Công ty TNHH Thời Trang Nón Sơn
199 Hai Bà Trưng - Phường 06 - Quận 3 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
29/12/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty TNHH Thời Trang Nón Sơn
Nộp đơn