Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Lập kế hoạch, triển khai, cải tiến sản phẩm và dịch vụ theo nhu cầu khách hàng.
- Xây dựng và thực hiện các kế hoạch, chính sách, thủ tục dịch vụ chăm sóc khách hàng.
- Xây dựng và phân nhóm data khách hàng theo hạng mục.
- Giám sát công việc, duy trì tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng. Đảm bảo quyền lợi khách hàng.
- Xây dựng kịch bản xử lý các tình huống phát sinh, khiếu nại khách hàng.
- Đào tạo, tuyển dụng nhân viên chăm sóc khách hàng.
- Lập chiến lược cần thiết để cải thiện chất lượng dịch vụ, tăng tỷ lệ khách hàng quay lại, tăng cảm tình khách hàng với công ty.
- Lập kế hoạch về chi phí cho việc chăm sóc khách hàng và trình lên Ban Giám đốc.
Yêu cầu công việc
- Thành thạo Microsoft Office và các phần mềm dịch vụ khách hàng.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Hiểu biết về thực hành quản lý và kỹ thuật.
- Có năng lực quản lý đội ngũ.
- Có tầm nhìn chiến lược, khả năng xử lý tình huống tốt.
- Có kinh nghiệm quản lý và chăm sóc khách hàng.
- Kỹ năng phân tích, xây dựng và phát triển đội nhóm.
- Luôn đặt khách hàng là trung tâm để giải quyết vấn đề.
- Nâng cao trải nghiệm khách hàng (chỉ số hài lòng khách hàng, tỷ lệ gắn bó của khách hàng, tỷ lệ giải quyết khiếu nại, tỷ lệ giải quyết vấn đề ngay từ lần goi đầu tiên, chỉ số khách hàng thiện cảm, tỷ lệ duy trì khách hàng,…).
- Có trên 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương hoặc liên quan.
Phúc lợi công việc
- Thu nhập: 20 - 25 triệu.
- Làm việc tại Công ty bán lẻ Hải Sản tươi sống hàng đầu hiện nay.
- Chính sách và quyền lợi đầy đủ theo quy định pháp luật.
- Du lịch hàng năm, tiệc hàng quý,…
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
22/01/2021
Tp Hồ Chí Minh
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung
Chăm sóc khách hàng
Bất kỳ
Trung cấp
3 năm
Nam nữ
Công ty TNHH Thương Mại Quốc Tế Hải Sản Hoàng Gia