Mô tả công việc

- Lập các quy trình liên quan đến việc chăm sóc khách hàng, xử lý khiếu nại.

- Thu thập các ý kiến phản hồi từ nhân viên và khách hàng, tổ chức thực hiện các chương trình thăm hỏi khách hàng.

- Thực hiện đo lường mức thoả mãn của khách hàng, tổng hợp các chỉ số đánh giá về khách hàng (mức độ thỏa mãn, khiếu nại, các vấn đề hay gặp phải, …) và lập báo cáo trình BGĐ.

- Quản lý các kênh thông tin giúp khách hàng tiếp cận với dịch vụ/ sản phẩm và nắm bắt chính sách đối với dịch vụ/ sản phẩm đó một cách tốt nhất.

- Quản lý việc tặng ưu đãi, quà nhận các dịp quan trọng trong năm cho các khách hàng của công ty.

- Chủ trì trong việc chuẩn bị quà, tặng quà cho từng khách hàng trong các dịp đặc biệt.

- Lập kế hoạch, đề xuất cải tiến sản phẩm/ dịch vụ theo nhu cầu của khách hàng theo thời gian nhất định (theo quý/ năm).

- Xây dựng chính sách/ cập nhật chính sách cho các sản phẩm mới/ sản phẩm được cải tiến và đưa lên các kênh thông tin hiện có của công ty.

- Định kỳ hàng năm đánh giá mức độ, hiệu quả của các chương trình cho khách hàng.

- Phối hợp với TP Marketing thực hiện các chương trình quảng cáo khuyến mãi.

- Lập kế hoạch ngân sách chăm sóc khách hàng hàng năm đề xuất BGĐ thông qua và tổ chức thực hiện.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp đại học các ngành Kinh tế, Marketing, Quản trị hoặc các chuyên ngành liên quan.

- Tối thiểu 2-3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.

- Hiểu rõ các hoạt động và sản phẩm của công ty.

- Thành thạo tin học văn phòng.

- Có thể sử dụng ngoại ngữ là một lợi thế.

- Có khả năng thấu hiểu sản phẩm, đọc vị và thấu hiểu khách hàng.

- Khả năng quản lý, lãnh đạo, bao quát tốt.

- Có kỹ năng phân tích, dự báo, đàm phán và giải quyết vấn đề tốt.

Phúc lợi công việc

- Lương: Thỏa thuận theo năng lực.

- Tăng lương định kỳ theo năng lực.

- Thưởng năng lực, thưởng hiệu suất, lễ tết, ...

- Môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.

- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.

- Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.

- Chế độ hiếu, hỉ, ốm đau, khám sức khoẻ định kỳ.

- Nghỉ lễ/phép năm đầy đủ theo quy định.

- Tham gia vào các hoạt động thiện nguyện, nhân văn cùng Nhà hàng và Công ty.

- Tham gia Gala/Teambuilding/Du lịch nghỉ dưỡng do Công ty tổ chức.

- Được hưởng các phúc lợi đặc biệt cho cấp quản lý theo chính sách của công ty.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 403 / 0
Logo Công ty TNHH MTV Tư vấn đầu tư GFDI Công ty TNHH MTV Tư vấn đầu tư GFDI
Tầng 9, Tòa nhà số 69 Quang Trung - Phường Hải Châu I - Quận Hải Châu - Đà Nẵng
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
27/12/2021

Nơi làm việc
Đà Nẵng

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng
đàm phán, lập kế hoạch, quản lý

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 28 tới 45 tuổi
Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty TNHH MTV Tư vấn đầu tư GFDI
Nộp đơn