Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Xây dựng kế hoạch công việc hàng tháng, Quý, giám sát, điều hành hoạt động nhóm, các vấn đề phát sinh trong quá trình tiếp nhận và chăm sóc khách hàng (CSKH)
- Quản lý và phân công công việc của bộ phận CSKH. Phân công kế hoạch thực hiện đảm bảo tiến độ công việc, lên kế hoạch giải quyết những công việc tồn đọng theo tình hình hoạt động của Công ty.
- Tìm hiểu những vấn đề phát sinh hoặc đánh giá tính hiệu quả thông qua các hoạt động, các chương trình chính sách CSKH, đánh giá chất lượng chăm sóc, đưa ra hướng khắc phục, cải thiện phương pháp và huấn luyện cho nhân viên.
- Tham vấn và đưa ra phương pháp cải tiến quy trình chăm sóc Khách hàng. Xây dựng tài liệu, chính sách sản phẩm…
- Rà soát, theo dõi chi tiết các số liệu báo cáo hiệu suất theo ngày.
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm tại vị trí Trưởng phòng CSKH/ Trưởng bộ phận CSKH/Trưởng nhóm CSKH.
- Có tinh thần cầu tiến, năng động, ham học hỏi, nhiệt huyết với công việc.
- Sáng tạo, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
- Hiểu biết về quy trình, quy định, nghiệp vụ chăm sóc khách hàng
- Có kinh nghiệm và kiến thức tổng hợp và thống kê báo cáo
- Kỹ năng giao tiếp tốt, tự tin, có khả năng đàm phán thuyết phục
- Kỹ năng xử lý tình huống nhanh nhạy, chủ động và linh hoạt
- Kỹ năng phát triển đội nhóm
Phúc lợi công việc
- Trao đổi khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
26/01/2022
Đà Nẵng
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung
Tiếng Việt
Cao đẳng
2 năm
Nam nữ, từ 28 tới 40 tuổi
Công ty TNHH Ô tô Thịnh Hưng