Mô tả công việc

- Xây dựng kế hoạch công việc hàng tháng, Quý, giám sát, điều hành hoạt động nhóm, các vấn đề phát sinh trong quá trình tiếp nhận và chăm sóc khách hàng (CSKH)
- Quản lý và phân công công việc của bộ phận CSKH. Phân công kế hoạch thực hiện đảm bảo tiến độ công việc, lên kế hoạch giải quyết những công việc tồn đọng theo tình hình hoạt động của Công ty.
- Tìm hiểu những vấn đề phát sinh hoặc đánh giá tính hiệu quả thông qua các hoạt động, các chương trình chính sách CSKH, đánh giá chất lượng chăm sóc, đưa ra hướng khắc phục, cải thiện phương pháp và huấn luyện cho nhân viên.
- Tham vấn và đưa ra phương pháp cải tiến quy trình chăm sóc Khách hàng. Xây dựng tài liệu, chính sách sản phẩm…
- Rà soát, theo dõi chi tiết các số liệu báo cáo hiệu suất theo ngày.

Yêu cầu công việc

- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm tại vị trí Trưởng phòng CSKH/ Trưởng bộ phận CSKH/Trưởng nhóm CSKH.
- Có tinh thần cầu tiến, năng động, ham học hỏi, nhiệt huyết với công việc.
- Sáng tạo, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
- Hiểu biết về quy trình, quy định, nghiệp vụ chăm sóc khách hàng
- Có kinh nghiệm và kiến thức tổng hợp và thống kê báo cáo
- Kỹ năng giao tiếp tốt, tự tin, có khả năng đàm phán thuyết phục
- Kỹ năng xử lý tình huống nhanh nhạy, chủ động và linh hoạt
- Kỹ năng phát triển đội nhóm

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 429 / 1
Logo Công ty TNHH Ô tô Thịnh Hưng Công ty TNHH Ô tô Thịnh Hưng
Lô A2-2 Khu dân cư nút giao thông Tuyên Sơn, đường 2 Tháng 9 - Phường Hoà Cường Nam - Quận Hải Châu - Đà Nẵng.
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
26/01/2022

Nơi làm việc
Đà Nẵng

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàngKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 28 tới 40 tuổi
Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty TNHH Ô tô Thịnh Hưng
Nộp đơn