Trưởng phòng Chăm sóc Khách hàng
Mô tả công việc
- Xây dựng và quản lý hoạt động hằng ngày của phòng Chăm sóc khách hàng, kiểm tra và đảm bảo chất lượng dịch vụ đúng yêu cầu.
- Hỗ trợ Ban Giám Đốc thiết kế, xây dựng kế hoạch, quy trình và chính sách cho phòng Chăm sóc khách hàng.
- Xây dựng, định hướng và đào tạo đội ngũ Chăm sóc khách hàng đạt chuẩn.
- Trực tiếp giải quyết / hỗ trợ cấp dưới giải quyết các vấn đề phát sinh, các khiếu nại của khách hàng.
- Kiểm tra, đánh giá chất lượng dịch vụ Chăm sóc khách hàng của nhân viên.
- Theo dõi tình trạng phát triển dịch vụ Chăm sóc khách hàng để đưa ra kế hoạch phát triển đội ngũ nhân sự.
- Thực hiện các loại báo cáo của bộ phận theo yêu cầu của quản lý cửa hàng
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm tối thiểu 2 năm ở vị trí tương đương.
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Có khả năng thấu hiểu khách hàng.
- Kỹ năng: Khả năng giao tiếp tốt, giải quyết vấn đề linh hoạt, kĩ năng đàm phán, ra quyết định.
- Thái độ: Cẩn thận, nhanh nhạy, trung thực, linh hoạt, chịu được áp lực công việc.
- Có Laptop phục vụ công việc.
- Thời gian làm việc: từ 8h00 - 12h00, chiều 13h00 - 17h00 từ thứ 2 - thứ 7.
- Nghỉ trưa 1 tiếng từ 12h00 - 13h00
Phúc lợi công việc
- Lương: Từ 15 - 20 triệu/tháng (thỏa thuận trong lúc phỏng vấn).
- Thử việc 2 tháng hưởng 90%.
- Lương tháng 13, thưởng lễ Tết, 20/10, 8/3, sinh nhật,...
- Chế độ nghỉ phép, nghỉ lễ Tết theo quy định của Nhà Nước, tham gia BHXH;
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, khuyến khích sự sáng tạo và tư duy làm chủ, khuyến khích đưa ra và hiện thực hóa ý tưởng cá nhân;
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
01/03/2024
Tp Hồ Chí Minh
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung
Bất kỳ
Đại học
2 năm
Nam nữ
Công ty TNHH Thương mại Xuất nhập khẩu Lee Như