Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm theo kế hoạch kinh doanh và mục tiêu, định hướng chiến lược chung
- Điều hành, phân bổ công việc cho nhân viên để phát triển tốt nhất
- Chiu trách nhiệm về lợi nhuận, hướng phát triển và tăng trưởng của hệ thống
- Đảm bảo đạt được các mục tiêu hiện tại và tương lai: về doanh số, lợi nhuận, chất lượng dịch vụ sản phẩm, phát triển nhân tài và các hoạt động khác
- Trình bày báo cáo rỏ ràng và đúng hạn cho TPKD và trình bày các đề xuất cho TPKD duyệt
- Đánh giá tình hình mọi hoạt động của đội nhóm mình phụ trách
- Phối hợp với các phòng ban xây dựng tầm nhìn, sứ mệnh, giá trị cốt lõi, mục tiêu dài hạn
- Điều hành các phòng/ban công ty để xây dựng mục tiêu, chỉ tiêu cho từng bộ phận đảm bảo hoàn thành mục tiêu chung của công ty
- Giám sát kế hoạch và đưa ra quyết định và đề xuất đúng đắn những giải pháp,… với cấp quản lý, xây dựng hệ thống quy trình quy định cấp công ty và các bộ phận
- Đảm bảo hệ thống quản trị được cập nhật và hoạt động hiệu quả
- Xây dựng kế hoạch nhân sự, nguồn nhân sự ngắn và dài hạn, trực tiếp tham gia tuyển dụng nhân sự cho phòng Tele
- Đào tạo và bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên định kỳ
- Đánh giá hiệu quả làm việc và chấp hành nội quy quy chế của nhân viên tại công ty
- Hướng dẫn nhân viên xác định mục tiêu và tiêu chuẩn cho việc thực hiện công việc
Yêu cầu công việc
* Năng lực :
- Khả năng tương tác với các bộ phận
- Khả năng tổng hợp, phân tích và lập kế hoạch
- Khả năng quản lý
- Biết nhìn nhận và đánh giá con người chính xác, khách quan
* Kỹ năng :
- Kỹ năng làm việc độc lập
- Kỹ năng lập kế hoạch, quản lý thời gian, kỹ năng báo cáo
- kỹ năng tuyển dụng và đào tạo cấp dưới
- Kỹ năng thương lượng đàm phán, thuyết phục, thuyết trình, lắng nghe, giao tiếp tốt
- Kỹ năng truyền lửa và tạo động lực cho CBNV
- Kỹ năng xử lý tình huống nhạy cảm
- Quán xuyến quản lý nhiều đầu mục công việc cùng một lúc
* Thái độ:
- Gần gũi, quan tâm, biết lắng nghe và chia sẻ với mọi người
- Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc
- Trung thực, dũng cảm, nhiệt tình công tác
- Sáng tạo trong công việc
Phúc lợi công việc
- Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Từ khóa:
chăm sóc khách hàng24/04/2020
Tp Hồ Chí Minh
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung
Bất kỳ
Cao đẳng
1 năm
Nam nữ, từ 22 tới 40 tuổi
Công Ty Cổ Phần TM DV Trang Beauty Center