Mô tả công việc

- Quản lý hồ sơ dữ liệu phòng chăm sóc khách hàng
- Điều hành nhân viên của phòng CSKH, quản lý đội ngũ nhân viên trong công tác chăm sóc khách hàng trước và sau bán hàng, giải đáp thắc mắc, hướng dẫn thủ tục cho khách hàng
- Chịu trách nhiệm xử lý các vấn đề phát sinh của phòng chăm sóc khách hàng

Yêu cầu công việc

- Giới tính: Nam/Nữ, Tuổi từ 32 đến 45
- Trình độ: Đại học chính quy chuyên ngành Quản Trị Kinh Doanh – Luật thương mại.
- Ngoại hình dễ nhìn, giọng nói dễ nghe (Nam cao từ 1m65 trở lên/ Nữ cao từ 1m57 trở lên)
- Kinh nghiệm công tác Phòng khách hàng/ Chăm sóc khách hàng các công ty chuyên ngành xây dựng- Bất động sản trên 05 năm
- Trên 03 năm ở chức vụ tương đương (Quyết định bổ nhiệm ở các đơn vị khác)
- Điềm đạm, trung thực, kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng xử lý tình huống tốt.
- Thông thạo vi tính văn phòng

Phúc lợi công việc

- Thu nhập thỏa thuận theo năng lực ứng viên từ 10-18 triệu
- Được hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi theo Luật lao động.
- Các khoản phụ cấp khác.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 344 / 1
Logo Công ty Cổ phần Đầu Tư Anh Tuấn Công ty Cổ phần Đầu Tư Anh Tuấn
86 Phổ Quang, Phường 2, Quận Tân Bình; 41N Hoàng Quốc Việt, Phú Mỹ, Quận 7, TP Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
02/10/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 32 tới 45 tuổi
Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty Cổ phần Đầu Tư Anh Tuấn
Nộp đơn