Mô tả công việc

1. Tài chính:
- Quản lý và tiết kiệm ngân sách trên mục tiệu được giao
2. Khách hàng:
- Đảm bảo tiêu chí hài lòng khách hàng bên trong và bên ngoài trên cơ sở giá trị cốt lõi công ty .
3. Quản lý khách hàng hiện tại:
- Không để quá hạn hợp đồng
- Hoàn thành các hồ sơ pháp lý
- Phối hợp với tất cả những khách thuê trong chương trình tiếp thị của họ
- Quản lý sát sao trong việc quản lý ngành hàng với khách thuê nhà
- Giúp khách thuê quản lý nhân viên bán hàng làm việc
- Trình bày một cách hình ảnh với khách thuê
- Phối hợp chặt chẽ và duy trì mối quan hệ tốt với họ
4. Xây Dựng việc cho thuê/ xây dựng cơ sở dữ liệu cho thuê
- Tìm hiểu và lưu lại kiến thức biết thêm về thị trường bán lẻ Việt Nam và nước ngoài
- Thu thập thông tin về khách hàng của thị trường cho thuê .
- Hoàn thành các chi tiết cơ sở dữ liệu cho thuê
5. Tìm kiếm khách hàng Thuê mới để đạt ngân sách cho thuê và kết hợp mặt bằng thuê
- Xây dựng mối quan hệ tốt nhất với tất cả các khách thuê tiềm năng, trên cơ sở đó, sẽ làm việc với họ để mời họ vào thuê mặt bằng
6. Tổ chức các sự kiện tại địa điểm cho thuê
- Lập kế hoạch cho cả năm để làm việc với tất cả các khách thuê tiềm năng để chạy các sự kiện tại không gian trống để thu hút khách hàng
- Duy trì mối quan hệ tốt với họ
7. Theo chốt khách hàng ký Thư mời thuê, đặt cọc và ký kết hợp đồng
8. Cùng với Ban quản lý bàn giao mặt bằng cho khách hàng (đo lại diện tích, chốt công tơ điện và nước, bàn giao chìa khòa cửa…)
9. Theo dõi, đánh giá, báo cáo công việc theo ngày, tuần, tháng, quý
10. Chủ động, sáng tạo trong công việc, đưa ra ý tưởng hợp lý đóng góp cho sự phát triển của nhóm, của Phòng/Chi nhánh
11. Văn hoá công ty và Thái độ làm việc:
- Đảm bảo hoạt động và toàn bộ nhân viên trong phòng tuân thủ và phù hợp quy tắc ứng xử và văn hoá Đất xanh.
- Đào tạo nâng cao năng lực hành vi, thái độ làm việc:
+ Trách nhiệm và chính trực
+ Tuân thủ quy định, vì tập thể đồng đội
+ Hết mình vì kết quả công việc
+ Thái độ ứng xử trong công việc
+ Không ngừng sáng tạo.

Yêu cầu công việc

- Có kỹ năng nghiên cứu và hiểu biết, cập nhật sâu sắc và kịp thời xu hướng của nghành công nghiệp bán lẻ nội địa và quốc tế
- Kỹ năng làm việc theo nhóm và độc lập
- Kỹ năng quản lý thời gian và rủi ro
- Kỹ năng thuyết trình và đàm phán
- Năng động, nhiệt tình, sẵn sàng chia sẻ cùng đội nhóm
- Có hiểu biết về kiến trúc và xây dựng cơ bản đủ đọc theo bản vẽ(nếu có)
- Tốt nghiệp đại học chính quy trong nước hoặc nước ngoài chuyên nghành tài chính, kinh tế, quản trị kinh doanh
- Có kinh nghiệm trong việc cho thuê một hay nhiều dự án lớn và cao cấp
- Giới tính nam
- Độ tuổi từ 28 tuổi đến 50 tuổi
- Ngoại hình tương đối
- Sức khỏe tốt
- Ngoại ngữ đọc hiểu tài liệu và giao tiếp công trường
- Am hiểu tình hình thị trường bất động sản, kiến thức phong thủy…
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm, trong lĩnh vực doanh bất động sản…

Phúc lợi công việc

ĐIỀU KIỆN LÀM VIỆC
- Số ngày làm việc trong tuần: 06 ngày, Từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần.
- Thời gian làm việc trong ngày như sau:
* Từ thứ hai đến thứ sáu:
+ Sáng từ 08 giờ đến 12 giờ
+ Chiều từ 13 giờ 30 đến 17 giờ 30
* Thứ bảy hàng tuần:
+ Sáng từ 08 giờ đến 12 giờ
+ Chiều: nghỉ
- Công ty trang bị các phương tiện làm việc chính: Điện thoại, máy vi tính, văn phòng phẩm.
- Các chế độ hỗ trợ khác theo chính sách Công ty.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 440 / 0
Logo Công ty Cổ phần Regal Group Công ty Cổ phần Regal Group
Số 422 đường 2/9, Phường Hòa Cường Bắc, Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
31/10/2018

Nơi làm việc
Đà Nẵng

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung

Ngành nghề
Bất động sảnKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam
Trưởng Phòng/ Chuyên Viên Cho Thuê Bất Động Sản
Công ty Cổ phần Regal Group
Nộp đơn