Trưởng Phòng Dịch Vụ Khách Hàng
Mô tả công việc
- Tổ chức triển khai mảng nghiệp vụ hỗ trợ thủ tục, chăm sóc khách hàng mua bất động sản.
- Theo dõi, triển khai, đánh giá các hoạt động liên quan đến dịch vụ khách hàng toàn công ty.
- Nghiên cứu thị trường, đánh giá, phân loại khách hàng, xây dựng hệ thống sản phẩm cho từng đối tượng khách hàng.
- Đo lường mức độ thỏa mãn về dịch vụ của khách hàng; tổng hợp, phân tích kết quả để đề xuất giải pháp cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ của công ty.
- Lập kế hoạch và triển khai hoạt động chăm sóc khách hàng.
- Xây dựng các kênh thông tin để khách hàng có thể tiếp cận dễ dàng các thông tin về công ty, tính năng sản phẩm, giá cả , phương thức thanh toán…
- Thực hiện công tác đào tạo huấn luyện về các kỹ năng chăm sóc khách hàng cho các nhân viên trong bộ phận.
- Đầu mối nhận mọi thông tin về khiếu nại của khách hàng, đưa ra phương hướng xử lý.
- Lên kế hoạch để thăm hỏi khách hàng VIP, khách hàng thường xuyên của công ty.
- Phối hợp với phòng Tài chính kế toán, Phòng Hành chính - Nhân sự để thực hiện các chương trình tri ân khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp chuyên ngành marketing, quản trị kinh doanh, quan hệ đối ngoại,… hoặc chuyên ngành có liên quan.
- Tối thiểu 03 - 05 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- ·Hòa đồng, có tinh thần đoàn kết nội bộ. Tự tin, năng động.
- Chịu được áp lực cao trong công việc, sẵn sàng tuân thủ sự điều động phân công.
Phúc lợi công việc
- Thưởng theo hiệu quả dự án
- Được công ty mua bảo hiểm sức khỏe hàng năm
- Tham gia đầy đủ BHXH theo quy định nhà nước
- Lương tháng 13 và thưởng vào các dịp Lễ/ Tết trong năm
- Tổ chức khám sức khỏe định kỳ, Tham gia các hoạt động đoàn thể, nghỉ mát hàng năm
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
12/11/2020
Tp Hồ Chí Minh
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung
Chăm sóc khách hàng
Bất kỳ
Đại học
3 năm
Nam nữ
Công ty Cổ phần Bất Động Sản Linkgroup