Trưởng Phòng Dịch Vụ Khách Hàng
Mô tả công việc
- Quản lý, điều hành hoạt động thuộc chức năng của Phòng Dịch vụ Khách hàng
- Xây dựng kế hoạch và triển khai hoạt động chăm sóc khách hàng định kỳ/ quý/ năm
- Đánh giá, đo lường chất lượng dịch vụ, đề xuất, tham mưu, xây dựng chính sách, chương trình hậu mãi dành cho khách hàng.
- Quản lý và kiểm soát hoạt động lưu trữ dữ liệu khách hàng, trực tiếp chỉ đạo trong công tác giải quyết khiếu nại, công tác hỗ trợ khách hàng.
- Lập kế hoạch ngân sách và quản lý chi phí cho các hoạt động thuộc chức năng của phòng.
- Phối hợp với các phòng ban chức năng đảm bảo hoạt động cung cấp dịch vụ hiệu quả
- Thực hiện báo cáo và các công việc khác theo yêu cầu của Cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp CĐ/ĐH
- Có trên 2 năm kinh nghiệm vị trí trưởng phòng Dịch vụ khách hàng (Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Bất động sản)
- Có tinh thần trách nhiệm cao
- Khả năng quản lý, điều phối và tạo động lực thúc đẩy nhân viên làm việc hiệu quả
- Kỹ năng xử lý tình huống nhạy bén, hiệu quả
- Địa chỉ làm việc: Vincom Center Đồng Khởi - 72 Lê Thánh Tôn, Bến Nghé, Quận 1, Tp.HCM
Phúc lợi công việc
- Lương: 20.000.000 - 30.000.000 + % Hoa hồng
- Phụ cấp cơm trưa 40.000/ngày, gửi xe…
- Tham gia đầy đủ các khoản BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của Nhà nước.
- Thưởng Lễ/Tết, lương tháng 13...
- Du lịch hằng năm, tham gia các hoạt động ngoại khóa.
- Trang thiết bị làm việc được Công ty cung cấp.
- Được hưởng các phúc lợi khác theo quy định của Công ty
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
21/01/2021
Tp Hồ Chí Minh
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung
chăm sóc khách hàng; quản lý; dịch vụ khách hàng
Bất kỳ
Cao đẳng
3 năm
Nam nữ
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Grace World