Trưởng phòng Dịch vụ khách hàng
Mô tả công việc
- Quản lý và điều phối công việc của phòng, đảm bảo và chịu trách nhiệm về năng suất, hiệu quả.
- Hỗ trợ tiếp khách hàng và tương tác với các phòng ban để xử lý công việc Phòng Dịch vụ khách hàng (DVKH)
- Quản lý toàn bộ kênh liên lạc của tập đoàn: Website, fanpage, email, ….
- Quản lý các chương trình cam kết hậu mãi, kết hợp cùng các bộ phận liên quan để tiến hành hậu mãi cho khách hàng như: đặt phòng, đưa đón sân bay, dịch vụ ăn uống, vui chơi giải trí, …
- Xây dựng hệ thống tiêu chí phân loại Khách hàng, đề xuất các chính sách chăm sóc Khách hàng phù hợp
- Giám sát tình hình triển khai các công việc của phòng.
- Quản lý, đôn đốc nhân viên hoàn thành nhanh, hiệu quả công việc được giao
- Xây dựng hệ thống quy trình làm việc hiệu quả, đề xuất các biện pháp cải tiến, khắc phục, ý tưởng, sáng kiến mới.
- Xây dựng, đào tạo đội ngũ, đánh giá năng lực đội ngũ DVKH.
- Gặp gỡ, tặng quà cho đối tác, khách hàng của Tập đoàn, xây dựng mối quan hệ tốt với các đối tác, khách hàng.
- Cảnh báo rủi ro, đề xuất biện pháp khắc phục cho đối với khách hàng
- Phối hợp tốt với các Bộ phận, Phòng ban trong công việc
- Thực hiện cấc công việc khác theo yêu cầu của BGĐ
Yêu cầu công việc
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 25 - 45
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm về Dịch vụ khách hàng ngành bất động sản, từ 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Kỹ năng quản lý và điều phối công việc.
- Khả năng quản lý nhân viên.
- Giao tiếp tốt và khéo léo trong ứng xử.
- Biết sử dụng thành thạo các phần mềm ứng dụng phục vụ công việc.
- Sử dụng ngoại ngữ tốt là một lợi thế
Phúc lợi công việc
- Lương: 20 Tr - 30 Tr VND
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
11/05/2023
Tp Hồ Chí Minh
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung
Bất kỳ
Đại học
3 năm
Nam nữ, từ 25 tới 45 tuổi
Công ty Cổ phần Charm Group