Trưởng Phòng Dịch Vụ Khách Hàng (N2 - HCM)
Mô tả công việc
- Tham mưu, tư vấn cho BGĐ/ Trưởng chi nhánh về vùng khách hàng tiềm năng, dự báo các nguy cơ rủi ro có thể xảy ra trong quan hệ khách hàng.
- Hỗ trợ thăm dò, khai thác, mở rộng khách hàng mới và duy trì, chăm sóc, phát triển khách hàng hiện tại.
- Trực tiếp giải quyết các tình huống phát sinh với khách hàng trong phạm vi được giao hoặc yêu cầu các bộ phận chuyên môn khác trong công ty hỗ trợ xử lý.
- Tham gia các cuộc họp với BGĐ và báo cáo kết quả thực hiện công việc tại chi nhánh cho BGĐ.
Yêu cầu công việc
- Giới tính: Không phân biệt.
- Độ tuổi ưu tiên: Từ 28- 40.
- Bằng cấp: Từ Đại học trở lên.
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 03 năm ở vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành tư vấn dịch vụ (Đầu tư, pháp lý, nhân sự, kế toán, hải quan, điều phối dự án).
- Có kiến thức tốt về ngành dịch vụ khách hàng, chăm sóc khách hàng.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình và đàm phán, am hiểu tâm lý khách hàng.
- Kỹ năng quản lý nhóm.
- Có khả năng làm việc độc lập dưới áp lực cao.
- Có tư duy logic, kỹ năng phân tích tình huống, giải quyết vấn đề.
- Thành thạo các kỹ năng Tiếng Nhật (N2) (Ưu tiên có thể giao tiếp thêm ngoại ngữ khác.)
Phúc lợi công việc
- Lương thưởng và chế độ đãi ngộ tương xứng với kinh nghiệm, năng lực chuyên môn và hiệu quả công việc
- Được đóng BHXH, BHYT, BH thất nghiệp theo quy định của nhà nước.
- Làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, thân thiện.
- Có nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc, được đào tạo các kỹ năng mềm khác.
- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của Công ty
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
14/05/2021
Tp Hồ Chí Minh
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung
quản lý, đàm phán, tư vấn
Tiếng Nhật
Đại học
Nam nữ, từ 30 tới 35 tuổi
Chi nhánh tại Tp Hà Nội Công ty TNHH N&V Bridge