Mô tả công việc

Quản lý các bộ phận liên quan, quản lý hoạt động nhằm bảo đảm dự án được phát triển, triển khai hiệu quả và đúng kế hoạch.

Nhiệm vụ 1: Triển khai quản lý, phát triển dự án phụ trách
1.1 Quản lý kế hoạch đầu tư, phát triển các dự án.
1.2 Quản lý việc lập, theo dõi & đảm bảo kế hoạch, chất lượng, tiến độ tổng thể của dự án gồm pháp lý, thiết kế, thi công, kinh doanh và tài chính cho dự án hiệu quả.
1.3 Triển khai thực hiện và phối hợp với bộ phận giữa Phòng Điều hành dự án (PMD) với Phòng Marketing (MKD) và Phòng Kinh doanh (SALE) và các phòng ban liên quan khác để triển khai công tác bán hàng, bàn giao dự án, quảng bá hình ảnh dự án và chăm sóc khách hàng hiệu quả.

Nhiệm vụ 2: Quản trị hành chính, ngân sách
2.1 Triển khai tổng thể việc lập, kiểm tra, theo dõi các thủ tục hành chính để thực hiện dự án theo quy định của Tập đoàn và pháp luật.
2.2 Kiểm lý hiệu quả ngân sách, dòng tiền của dự án được phân công.
2.3 Kiểm soát kế hoạch sử dụng chi phí vận hành dự án hiệu quả.

Nhiệm vụ 3: Phát triển mối quan hệ với đối tác/khách hàng/cơ quan ban ngành.
3.1 Thiết lập và phát triển các mối quan hệ với các đối tác, nhà thầu, khách hàng tiềm năng để đạt được mục tiêu phát triển dự án hiệu quả tối ưu.
3.2 Duy trì, phát triển mối quan hệ với các cơ quan ban ngành liên quan đến dự án được phân công.

Nhiệm vụ 4: Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên/ Ban Lãnh đạo.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp đại học hoặc sau đại học chuyên ngành Kiến trúc sư, Kỹ sư Xây dựng, Kỹ sư kinh tế xây dựng hoặc Quản lý dự án xây dựng.
- Kiến thức chuyên sâu về lĩnh vực BĐS.
- Kiến thức về điều hành / quản trị doanh nghiệp, kinh doanh, tài chính, xây dựng, quản lý dự án liên quan đến lĩnh vực BĐS.
- Am hiểu chuyên sâu luật và quy định liên quan đến lĩnh vực BĐS
- Trên 7 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý dự án của các công ty về đầu tư, BĐS
- Trên 5 năm kinh nghiệm quản lý ở vị trí GĐ / PGĐ điều hành công ty
- Kỹ năng Xây dựng Tầm nhìn – Mục tiêu và Lập kế hoạch
- Tư duy nhạy bén, có khả năng thiết lập quan hệ tốt với đối tác, chính quyền và khách hàng.
- Kỹ năng lãnh đạo, huấn luyện & phát triển đội ngũ.
- Tư duy nhạy bén về tài chính, quản trị tài chính.
- Khả năng quan sát, phán đoán & tổng hợp.
- Kỹ năng điều phối, quản lý nhóm.
- Kỹ năng quản lý rủi ro & quản lý sự thay đổi.
- Kỹ năng đọc hiểu & giao tiếp tiếng anh lưu loát.

Phúc lợi công việc

- Chính sách lương - thưởng cao hơn mức bình quân của thị trường.
- Phúc lợi toàn diện với bảo hiểm sức khỏe Nova-care, ưu đãi đặc quyền trong hệ sinh thái tập đoàn,...
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng, minh bạch. 100% nhân sự được tạo cơ hội thăng tiến dựa trên năng lực.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 316 / 0
Logo Công ty Cổ phần Tập đoàn đầu tư địa ốc No Va (Novaland Group) Công ty Cổ phần Tập đoàn đầu tư địa ốc No Va (Novaland Group)
313B-315 Nam Kỳ Khởi Nghĩa - Phường Võ Thị Sáu - Quận 3 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
21/07/2023

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng
Quản Lý Dự Án, Project Management, Project Control, Pháp Lý Dự Án, Budget Control

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
7 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng phòng điều hành dự án
Công ty Cổ phần Tập đoàn đầu tư địa ốc No Va (Novaland Group)
Nộp đơn