Mô tả công việc
  • Xây dựng chiến lược marketing cho toàn bộ hệ thống khách sạn, resorts, trung tâm hội nghị tiệc cưới và khu vui chơi giải trí trên các kênh truyền thông số.
  • Giám sát về hiệu quả và chi phí các chiến dịch quảng cáo trên các kênh truyền thông số (Google Adwords, Facebook).
  • Lên kế hoạch và kiểm soát hình ảnh thương hiệu trên các kênh truyền thông số.
  • Giám sát hiệu quả SEO trên hệ thống website của công ty.
  • Liên tục cập nhật insight người dùng cũng như những thay đổi trên các phương tiện truyền thông số để điều chỉnh và tối ưu chiến lược marketing.
  • Quản lý đội ngũ chuyên viên Digital.
  • Báo cáo lên Giám đốc Marketing về hiệu quả marketing trên các kênh truyền thông số.
  • Duy trì mối quan hệ đối tác với các agency.
Yêu cầu công việc
  • Ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm Digital Marketing Manager hoặc vị trí tương tự tại ngành du lịch khách sạn.
  • Hiểu biết sâu và có kinh nghiệm sử dụng các công cụ số và các kênh truyền thông số.
  • Có kiến thức bài bản về marketing.
  • Có tư duy chiến lược.
  • Tư duy phân tích.
  • Khả năng giao tiếp tốt.
  • Sáng tạo, linh hoạt.
  • Có kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian.
Phúc lợi công việc
  • Thỏa thuận với công ty.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 455 / 1
Logo Công ty Cổ phần Du Lịch Thành Thành Công	Công ty Cổ phần Du Lịch Thành Thành Công
Số 253 Hoàng Văn Thụ, Phường 2, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
29/01/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung

Ngành nghề
Marketing

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng Phòng Digital Marketing
Công ty Cổ phần Du Lịch Thành Thành Công
Nộp đơn