Mô tả công việc

- Thu thập, tổng hợp, phân tích và đánh giá thông tin thị trường, thị hiếu khách hàng và đối thủ cạnh tranh trong lĩnh vực cùng ngành;
- Định vị thương hiệu Công ty thông qua các kênh Online;
- Lập và thực thi chiến lược Marketing tổng thể của công ty và các dự án theo mục tiêu chung đã đề ra, đảm bảo các thông điệp, hình ảnh quảng bá thống nhất với sứ mệnh, thương hiệu của Công ty;
- Quản lý tổng thể, thực hiện và kiểm soát các công tác Socials Media, Digital Marketing, Facebook Ads,… theo ngân sách đã được phê duyệt;
- Theo dõi, phân tích, đánh giá hiệu quả các hoạt động Marketing online/offline và đề xuất phương án cải tiến: tài chính, kế hoạch, đề xuất các ý tưởng thực hiện cho campaign sắp tới;
- Thực hiện tuyển dụng, phỏng vấn, đào tạo các nhân viên cấp dưới, quản lý phân công, kỷ luật, khen thưởng, chịu trách nhiệm về kết quả thực hiện công việc của nhân viên cấp dưới;
- Tạo dựng và duy trì mối quan hệ tốt với các đối tác truyền thông quảng cáo;
- Thực hiện các yêu cầu khác theo chỉ đạo của Ban điều hành.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông hoặc các lĩnh vực liên quan;
- Khả năng tư duy sáng tạo;
- Kinh nghiệm ít nhất từ 3 năm tại vị trí tương đương;
- Am hiểu lĩnh vực Bất động sản, Du lịch, hoặc các lĩnh vực luxury khác;
- Khả năng giải quyết xung đột, quản lý nhóm;

Phúc lợi công việc

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 209 / 0
Logo Công ty TNHH SAMASER Holdings Công ty TNHH SAMASER Holdings
29 Nguyễn Văn Quỳ - Phường Tân Thuận Đông - Quận 7 - TP Hồ Chí Minh

Ngày đăng tuyển
28/05/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung

Ngành nghề
Marketing

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 29 tới 40 tuổi
Trưởng phòng Digital Marketing
Công ty TNHH SAMASER Holdings
Nộp đơn