Mô tả công việc

- Thay mặt BGĐ giải quyết các vấn đề liên quan đến chức năng, nhiệm vụ của Phòng hành chính, bao gồm:
+ Quản lý mua/ cấp tài sản, công cụ dụng cụ, trang thiết bị lao động; Xe ô tô; Nguyên vật liệu; Chi phí văn phòng và các nhu cầu mua khác trong công ty.
+ Quản lý và bảo quản, sử dụng ô tô – xe tải.
+ Quản lý hoạt động thuê văn phòng.
+ Tổ chức công tác truyền thông nội bộ.
+ Quản lý lưu trữ quy định, hồ sơ tài liệu.
+ Quản lý và sử dụng con dấu công ty.
- Tư vấn, xây dựng và hoàn thiện các quy trình liên quan đến hành chánh theo định hướng phát triển của công ty; đảm bảo cho quy trình này được thực hiện đúng quy định pháp luật;
- Hướng dẫn, đào tạo nhân viên trong phòng thực hiện các quy định liên quan;
- Phổ biến cho nhân viên tại các đơn vị biết và thực hiện theo đúng nội quy, các quy trình làm việc, quản lý của Công ty;
- Thực hiện công việc đột xuất được giao từ người quản lý;
- Thực hiện các báo cáo liên quan công việc định kỳ.

Yêu cầu công việc

- Ưu tiên: Nam
- Độ tuổi: 27 – 35
- Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm từ 2 năm trở lên vị trí tương đương. Ưu tiên có kinh nghiệm mua hàng.

Kỹ năng:
- Có kỹ năng quản lý, lãnh đạo, điều hành
- Có khả năng lập kế hoạch, phân tích, tổng hợp
- Sáng tạo, tổ chức công việc khoa học
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng Word, Excel
- Giao tiếp tự tin, thuyết phục
- Tư duy tốt, sử dụng tiếng Anh thành thạo.

Bằng cấp:
- Trình độ học vấn : Đại học chính quy trở lên
- Trình độ chuyên môn : Ưu tiên cử nhân/thạc sĩ kinh tế, luật

Hệ giá trị cá nhân:
- Tư tưởng: tư tưởng mở, dễ dàng tiếp nhận các quan điểm, xu hướng mới (không bảo thủ)
- Kỷ luật, tự giác
- Trung thực
- Hòa đồng, tinh thần làm việc nhóm
- Nhu cầu cao về học hỏi và phát triển bản thân
- Thích đọc sách, nghiên cứu
- Am hiểu về công nghệ là một lợi thế

Hồ sơ dự tuyển:
- Đơn xin việc làm
- Sơ yếu lý lịch
- Bản sao hộ khẩu, CMND
- Bằng cấp có liên quan
- Giấy khám sức khỏe
- Ghi chú: Không hoàn trả hồ sơ (ứng viên nộp hồ sơ photo).

Phúc lợi công việc

- Mức lương: 30,000,000đ – 45,000,000đ
- Chính sách lương thưởng hấp dẫn và tăng theo năng lực thực tế;
- Được hưởng chế độ: Thưởng lễ, tết, lương tháng 13; quà sinh nhật; thăm hỏi ốm đau; du lịch hàng năm; nghỉ lễ, tết, nghỉ hàng năm và các quyền lợi khác theo quy định của nội quy lao động và pháp luật có liên quan.
- Được làm việc trong một công ty chuyên nghiệp, đội ngũ nhân viên trẻ, năng động và thân thiện, có cơ hội thăng tiến.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 294 / 7
Logo Công ty Cổ phần Hai Bốn Bảy Công ty Cổ phần Hai Bốn Bảy
A77 Bạch Đằng - Phường 2 - Quận Tân Bình - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
22/10/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam, từ 27 tới 35 tuổi
Trưởng Phòng Hành Chính
Công ty Cổ phần Hai Bốn Bảy
Nộp đơn