Mô tả công việc

1. Trách nhiệm:
Chịu trách nhiệm và đảm bảo các hoạt động hành chính phục vụ các hoạt động của Tổng Công ty.
- Xây dựng hệ thống chính sách, quy định liên quan đến công tác: hành chính, quản trị, vận hành hệ thống, quản lý và mua sắm, cấp phát tài sản, trang thiết bị, công cụ lao động, anh ninh, an toàn lao động, môi trường làm việc, ...
- Thực hiện mua sắm theo phân quyền, quản lý tài sản của Tổng công ty.
- Quản lý, chỉ đạo công tác văn thư; quản lý chi tiêu, tài chính văn phòng.
- Thực hiện và tổ chức các việc liên quan đến đối nội, đối ngoại, lễ tân, khánh tiết, hậu cần,...
- Tổ chức các sự kiện nội bộ và bên ngoài công ty.
- Đảm bảo an ninh, an toàn PCCC cho văn phòng.
2. Quyền hạn:
- Quản lý toàn bộ nhân viên trong bộ phận hành chính.
- Sắp xếp kế hoạch, lịch làm việc, phân công công việc toàn bộ nhân viên bộ phận hành chính.
- Giám sát việc thực hiện công việc, tiến độ của nhân viên, đánh giá việc thực hiện công việc của nhân viên trực thuộc.
- Đề xuất khen thưởng, kỷ luật, thuyên chuyển….đối với nhân viên.
- Giải quyết hoặc không giải quyết các đề xuất của các cá nhân hay bộ phận khác dựa trên nội qui, qui định Công ty và pháp luật hiện hành.
- Được quyền kiểm tra chất vấn các Trưởng bộ phận liên quan nếu phát sinh ra những vấn đề có liên quan đến sự thiệt hại của công ty.
- Thừa uỷ nhiệm của BGĐ truyền đạt những chủ trương, chỉ thị của BGĐ, nhà nước để CNV am hiểu và thực hiện.
- Yêu cầu mọi bộ phận trong Công ty báo cáo, thuyết minh, cung cấp dữ liệu chính thức để bộ phận hoàn thành nhiệm vụ do BGĐ giao.
- Áp dụng các biện pháp tức thời để đề phòng và ngăn chặn ngay các vụ việc có thể gây ra hậu quả nghiêm trọng làm thiệt hại đến lợi ích của Công ty hoặc của người lao động.
- Thừa ủy nhiệm của BGĐ truyền đạt các chỉ đạo, chỉ thị đến các bộ phận, tổ chức phối hợp điều khiển các bộ phận thực hiện theo đúng nội dung chỉ đạo, chỉ thị BGĐ
- Báo cáo cho Ban Giám đốc về công tác hành chánh theo nhiệm vụ được giao định kỳ tuần, tháng, quí, 6 tháng, năm và báo cáo các trường hợp đột xuất hoặc các nhiệm vụ do Ban Giám đốc giao.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học Kinh tế, Quản trị, Hành chánh, Luật trở lên.
- Độ tuổi: > 35 tuổi. Kinh nghiệm: Ít nhất 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Anh văn giao tiếp; Vi tính văn phòng tốt.
- Kỹ năng lãnh đạo nhân viên; Kỹ năng lập kế hoạch; Kỹ năng tổ chức và giám sát công việc; Kỹ năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo; Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc, trung thực, dũng cảm, nhiệt tình công tác, sáng tạo trong công việc.

Phúc lợi công việc

- Thưởng KPIs
- Thưởng sáng kiến
- Du lịch nước ngoài

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 250 / 0
Logo Công ty Cổ phần Kết Cấu Thép ATAD Công ty Cổ phần Kết Cấu Thép ATAD
283 Hùng Vương, Phường 9, Quận 5, Tp.HCM
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
07/02/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh, Khác

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng
Xây Dựng Hệ Thống Chính Sách, Tiếng Anh, Hành Chính Nhân Sự, Hành Chính

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 35 tuổi
Trưởng Phòng Hành Chính
Công ty Cổ phần Kết Cấu Thép ATAD
Nộp đơn