Mô tả công việc
  • Sắp xếp nhân viên hành chính triển khai các công việc liên quan, và chịu trách nhiệm về các công việc sau:
  • Làm visa, giấy phép lao động: Làm các thủ tục liên quan đến visa, công văn, giấy tờ, giấy phép lao động cho người nước ngoài vào làm việc tại Việt Nam, đảm bào phù hợp các quy định của nhà nước;
  • Quản lý nhà xe: Sắp xếp xe cộ hợp lý, đảm bảo đáp ứng nhu cầu dùng xe của các phòng ban, cuối tháng kiểm soát số liệu điều xe, làm thủ tục thanh toán;
  • Quản lý nhà ăn: Kiểm tra một cách không định kỳ đối với các công việc của nhà cung cấp, xử lý các thông tin khiếu nại về chất lượng bữa ăn, đàm phán với nhà cung cấp nâng cao chất lượng bữa ăn, giám sát việc báo cơm của các bộ phận đảm bảo nhà cung cấp cung cấp số lượng thức ăn phù hợp, giám sát về việc thực hiện vệ sinh an toàn thực phẩm của nhà cung cấp;
  • Quản lý an toàn vệ sinh môi trường: Sắp xếp công nhân viên phụ trách làm vệ sinh các khu vực văn phòng, ký túc, đảm bảo môi trường làm việc sạch sẽ chuyên nghiệp;
  • Đặt xe, đặt phòng khách sạn: Sắp xếp việc ăn ở cho người nước ngoài đến công tác một cách hợp lý;
  • Phụ trách thu mua và triển khai phát văn phòng phẩm cho các bộ phận có nhu cầu;
  • Quản lý nước uống cho công nhân viên: Sắp xếp nhân viên giám sát việc sử dụng nước uống của các phòng ban, nếu hết nước cần kịp thời liên hệ nhà cung cấp để giải quyết.
  • Tiếp đón khách hàng…
  • Cụ thể trao đổi khi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp đại học chuyên ngành quản lý hành chính, quản lý nhân lực....
  • Tiếng Trung nghe, nói, đọc, viết tốt;
  • Có 4-5 năm kinh nghiệm làm giám đốc hành chính hoặc trưởng phòng hành chính ở công ty có quy mô trên 1000 người;
  • Khả năng lãnh đạo, phán đoán tình huống, quyết đoán giải quyết vấn đề;
  • Có tố chất đạo đức nghề nghiệp tốt, chăm chỉ., vững chắc, có khả năng giao tiếp và lý giải tốt, làm việc linh hoạt, có trật tự.
Phúc lợi công việc
  • Hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi theo luật lao động Việt Nam và tập đoàn;
  • Công việc ổn định dài hạn;
  • Tham gia BHXH, BHYT, BHTN;
  • Nghỉ phép năm, nghỉ lễ tết, quà nhân các dịp lễ tết;
  • Có xe đưa đón nhân viên từ hà nội về;
  • Công việc làm hành chính, không phải tăng ca;
  • Được tham gia công đoàn để hưởng quà, thưởng theo các dịp lễ tết;
  • Lương thử việc 30 - 35 triệu (tùy vào kinh nghiệm).
  • Sau thử việc 60 ngày được xét tăng lương theo năng lực;
  • Công ty có xe đưa đón CNV từ Hà Nội về Bắc Ninh
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 698 / 0
Logo Công Ty TNHH AAC Technologies Việt Nam Công Ty TNHH AAC Technologies Việt Nam
Lô G10, Khu công nghiệp Quế Võ - Phường Vân Dương - Thành phố Bắc Ninh - Bắc Ninh.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
28/12/2020

Nơi làm việc
Bắc Ninh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
4 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng Phòng Hành Chính (Biết Tiếng Trung)
Công Ty TNHH AAC Technologies Việt Nam
Nộp đơn