Mô tả công việc

- Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực định kỳ theo năm, quý, tháng.
- Chủ trì và phối hợp với các Công ty thành viên để xây dựng và giám sát thực hiện các quy chế, quy trình, quy định về quản lý nhân sự, tiền lương, chính sách đãi ngộ cho người lao động; các quy chế nội bộ, quy trình làm việc, quy định trong các lĩnh vực liên quan.
- Quản lý, điều hành công việc của nhân viên, đảm bảo hoàn thành mục tiêu, chức năng, nhiệm vụ của phòng.
- Tham mưu đề xuất cho BGĐ để xử lý các vấn đề thuộc lãnh vực Tổ chức-Hành chánh-Nhân sự.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của lãnh đạo cấp trên.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị Nhân sự.
- Kinh nghiệm: trên 7 năm ở vị trí tương đương.
- Am hiểu luật lao động, pháp luật liên quan đến chế độ- chính sách của người lao động.
- Khả năng lập kế hoạch, lãnh đạo tốt.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 402 / 2
Logo Công ty Cổ phần Tập đoàn đầu tư Me Kong Công ty Cổ phần Tập đoàn đầu tư Me Kong
98-100-102 Đường số 34 - Phường Bình Trị Đông B - Quận Bình Tân - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
28/05/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
7 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 35 tới 50 tuổi
Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự
Công ty Cổ phần Tập đoàn đầu tư Me Kong
Nộp đơn