Phúc lợi dành cho bạn
Lương tháng 13
Trợ cấp cơm trưa
Bảo hiểm sức khỏe
Mô tả công việc

- Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực định kỳ năm, quý, tháng.
- Xây dựng chiến lược nhân sự: Dự báo tình hình nhân sự, kế hoạch tuyển dụng nhân sự, Kế hoạch thu hút nguồn nhân sự, kế hoạch phát triển – đào tạo nhân sự, kế hoạch duy trì – đánh giá nguồn nhân lực.
- Xây dựng kế hoạch tuyển dụng và ngân sách tuyển dụng hàng năm.
- Xây dựng và thực hiện lộ trình thăng tiến cho CBNV toàn công ty.
- Định biên nhân sự để đưa ra giải pháp tối ưu sử dụng nguồn nhân lực tại công ty.
- Hoạch định nguồn nhân lực nhằm phục vụ tốt cho sản xuất kinh doanh và chiến lược của công ty.
- Xây dựng quy chế lương thưởng, các biện pháp khuyến khích – kích thích người lao động làm việc, thực hiện các chế độ cho người lao động.
- Tổ chức và thực hiện công tác hành chính theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của Giám đốc Nhân sự.
- Xây dựng kế hoạch và tổ chức, giám sát việc thực hiện về an ninh trật tư, an toàn lao động, vệ sinh lao động và phòng chống cháy nổ.
- Nghiên cứu, soạn thảo và trình duyệt các quy định áp dụng trong Công ty, xây dựng cơ cấu tổ chức của công ty - các bộ phận và tổ chức thực hiện. Đề xuất cơ cấu tổ chức, bộ máy điều hành của Công ty.
- Xây dựng hệ thống các quy chế, quy trình, quy định cho Công ty và giám sát việc chấp hành các nội quy đó.
- Tham mưu cho BGĐ xây dựng bộ máy tổ chức hoạt động của công ty.
- Tham mưu đề xuất cho BGĐ để xử lý các vấn đề thuộc lĩnh vực tổ chức, hành chính, nhân sự, pháp chế.
- Tham mưu cho BGĐ về công tác pháp lý, đào tạo tuyển dụng...
- Tham mưu cho BGĐ về xây dựng các phương án về lương, khen thưởng các chế độ phúc lợi cho người lao động.
- Hỗ trợ bộ phận khác trong việc quản lý nhân sự và là cầu nối giữa BGĐ và Người lao động trong Công ty. Hỗ trợ cho các bộ phận liên quan về công tác đào tạo nhân viên, cách thức tuyển dụng nhân sự… Hỗ trợ các bộ phận liên quan về công tác hành chính.
- Thực hiện các công việc khác do Giám đốc nhân sự chỉ đạo.

Yêu cầu công việc

- Nam/nữ tuổi từ 35 đến 40 tuổi, tốt nghiệp Đại học trở lên các khối ngành Quản trị nhân sự, hành chính, luật và các ngành nghề khác liên quan.
- Có kinh nghiệm từ 03 năm trở lên làm ở vị trí tương đương.
- Có kiến thức chung về quản trị doanh nghiệp, hiểu biết sâu về lĩnh vực quản lý hành chính nhân sự và các công tác.
- Có kỹ năng hoạch định, tổ chức, đánh giá, phân tích và giải quyết vấn đề.
- Có kỹ năng quản lý, lãnh đạo.
- Năng động, nhiệt huyết, sáng tạo và có tinh thần trách nhiệm trong công việc.
- Giao tiếp tốt, chịu được áp lực công việc.

Phúc lợi công việc

- Được hưởng đầy đủ các quyền lợi của người lao động theo Luật Lao động Việt Nam hiện hành & các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Công ty.
- Thưởng các ngày Lễ Tết (không tính lương tháng thứ 13) từ 16.000.000 - 20.000.000đ/năm
- Chế độ du lịch, nghỉ mát, team building hàng năm
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động.
- Được tham gia các khóa học đào tạo nghiệp vụ để phục vụ công việc của Công ty

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 296 / 1
Logo Chi nhánh Công ty Cổ phần Tập đoàn Tân Long tại Thành phố Hồ Chí Minh Chi nhánh Công ty Cổ phần Tập đoàn Tân Long tại Thành phố Hồ Chí Minh
62 Song Hành, Phường An Phú, Quận 2
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
06/05/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 35 tới 40 tuổi
Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự
Chi nhánh Công ty Cổ phần Tập đoàn Tân Long tại Thành phố Hồ Chí Minh
Nộp đơn