Mô tả công việc

- Tham mưu cho Ban Giám đốc trong việc xây dựng, kiện toàn, cải tiến, tổ chức áp dụng hệ thống Quản lý Hành chính nhân sự; Hệ thống mô tả công việc; Tiêu chuẩn công việc; Hệ thống Quy trình, Quy định, Quy chế, Biểu mẫu; Các Phương án về lương thưởng, chế độ phúc lợi; Tham mưu về Bộ Luật Lao động, nghị định, thông tư.
- Sắp xếp kế hoạch, lịch làm việc, phân công công việc toàn bộ nhân viên trong Phòng theo từng mảng công việc cụ thể; Giám sát việc thực hiện công việc, tiến độ của nhân viên trong Phòng, đánh giá việc thực hiện công việc của nhân viên trực thuộc;
- Xử lý các đề xuất của các cá nhân, bộ phận, đơn vị khác dựa trên nội quy, quy định Công ty và pháp luật;
- Xây dựng quy chế lương thưởng, các biện pháp khuyến khích người lao động làm việc, thực hiện các chế độ cho người lao động theo quy định của Công ty và pháp luật;
- Thực hiện công tác đối ngoại, trực tiếp làm việc với các Sở, Ban, Ngành để giải quyết các vấn đề liên quan đến công tác hành chính nhân sự;
- Triển khai việc lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo và giám sát việc thực hiện; Lên kế hoạch triển khai việc xây dựng, rà soát và tổng hợp định biên nhân sự, ngân sách nhân sự toàn Công ty;
- Hỗ trợ Bộ phận khác trong việc quản lý nhân sự và là cầu nối giữa Ban Giám đốc và người lao động trong Công ty. Hỗ trợ cho các bộ phận liên quan về công tác đào tạo nhân viên, cách thức tuyển dụng nhân sự… Hỗ trợ các bộ phận liên quan về công tác hành chính;
- Chi tiết công việc trao đổi trong quá trình phỏng vấn.

Yêu cầu công việc

* Về năng lực:
- Khả năng chịu áp lực cao trong công việc;
- Trung thực, cẩn thận, nhiệt tình công tác;
- Sáng tạo trong công việc;
- Kỹ năng giao tiếp tốt;
- Kỹ năng thương lượng và đàm phán;
- Kỹ năng lập kế hoạch, triển khai và giám sát thực hiện công việc.
* Về trình độ:
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành về Nhân sự, Quản trị, Hành chính, Luật hoặc các chuyên ngành liên quan;
- Tin học văn phòng thành thạo;
- Kiến thức chuyên sâu về luật liên quan đến nhân sự (Luật lao động, luật BHXH, các thông tư, nghị định ...);
* Về kinh nghiệm:
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực nhân sự ít nhất 5 năm, kinh nghiệm tại vị trí tương đương ít nhất 2 năm. (Quy mô nhân sự từ 200 – 300)

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 261 / 4
Logo Công ty Cổ phần Tập đoàn LEC Công ty Cổ phần Tập đoàn LEC
Đường số 4, Khu Công Nghiệp Phú Mỹ 1 - Phường Phú Mỹ - Thị Xã Phú Mỹ - Bà Rịa - Vũng Tàu

Ngày đăng tuyển
15/08/2020

Nơi làm việc
Bà Rịa - Vũng Tàu

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự
Công ty Cổ phần Tập đoàn LEC
Nộp đơn