Mô tả công việc

1. Xây dựng và phát triển đội ngũ nhân sự:

  • Căn cứ trên nhu cầu phát triển của Công ty để hoạch định chiến lực nhân sự và xây dựng định biên nhân sự cho phù hợp;
  • Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực định kỳ năm, quý, tháng và thực hiện tuyển dụng theo đúng quy định, quy trình của Công ty;
  • Kết hợp với các Trưởng đơn vị tiến hành xây dựng lại chức năng nhiệm vụ/ mô tả công việc của các vị trí công việc/ phòng ban;
  • Xây dựng quy chế lương thưởng, phúc lợi và các biện pháp phù hợp khuyến khích người lao động làm việc;
  • Xây dựng chính sách thăng tiến và thay thế nhân sự;
  • Lập ngân sách nhân sự;
  • Xây dựng chương trình phát triển nghề nghiệp cho CBNV;
  • Hoạch định nguồn nhân lực nhằm phục vụ tốt cho hoạt động kinh doanh và chiến lược của Công ty

2. Quản lý hành chính nhân sự:

  • Tổ chức và thực hiện công tác hành chánh theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của Ban lãnh đạo;
  • Xây dựng lại nội quy lao động, hệ thống các qui chế, qui trình, qui định cho Công ty và giám sát việc chấp hành các nội qui đó. Đưa ra giải pháp và duy trì việc thực hiện nội quy, quy định của Công ty;
  • Tổ chức và điều hành các hoạt động hành chánh có liên quan: quản lý đội xe, y tế, tổ chức lưu trữ tài liệu, hỗ trợ công tác tổ chức các buổi lễ, hội thảo của Công ty;
  • Xây dựng các quy định, lập kế hoạch liên quan đến việc sử dụng tài sản, trang thiết bị của công ty
  • Xây dựng kế hoạch và tổ chức, giám sát việc thực hiện về an tinh trật tư, an toàn lao động, vệ sinh lao động và phòng chống cháy nổ.
  • Nghiên cứu, soạn thảo và trình duyệt các qui định áp dụng trong Công ty, xây dựng SĐTC/ cơ cấu tổ chức của công ty – các bộ phận và tổ chức thực hiện.
  • Xây dựng các chính sách, quy định và quản lý các hoạt động liên quan đến nhân sự: Chế độ học việc, thử việc, hợp đồng lao động, lương, thưởng, phép năm…chế độ nhân sự tại cty;
  • Xây dựng quy trình xử lý xung đột nội bộ, xử lý sai phạm/ kỷ luật đối với CBCNV, giải quyết tranh chấp lao động.
  • Hỗ trợ Bộ phận khác trong việc quản lý nhân sự và là cầu nối giữa Ban lãnh đạo và Người lao động trong Công ty. Hỗ trợ cho các bộ phận liên quan về công tác đào tạo nhân viên, cách thức tuyển dụng nhân sự… Hỗ trợ các bộ phận liên quan về công tác hành chính.

3. Xây dựng và phát triển văn hóa doanh nghiệp:

  • Tổ chức và thực hiện công tác hành chánh theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của Ban lãnh đạo;
  • Hoạch định nguồn nhân lực nhằm phục vụ tốt cho hoạt động kinh doanh và chiến lược của Công ty.
  • Hỗ trợ Bộ phận khác trong việc quản lý nhân sự và là cầu nối giữa Ban lãnh đạo và Người lao động trong Công ty. Hỗ trợ cho các bộ phận liên quan về công tác đào tạo nhân viên, cách thức tuyển dụng nhân sự… Hỗ trợ các bộ phận liên quan về công tác hành chính.
  • Tư vấn, tham mưu cho BLĐ công ty xây dựng văn hóa ứng xử và đạo đức nghề nghiệp.
  • Xây dựng hoạt động gắn kết các thành viên công ty
  • Kết hợp xây dựng chương trình vì cộng đồng của công ty
  • Xây dựng văn hóa làm việc và học tập của công ty

4. Quản trị nhân viên và quản trị nhân tài:

  • Kết hợp với bộ phận chuyên môn của Tập đoàn và các trưởng đơn vị xây dựng tiêu chí đánh giá nhân sự phù hợp;
  • Xây dựng chế đ
Yêu cầu công việc
  • Đại học trở lên
  • Tốt nghiệp Đại học Chính quy trở lên các ngành Quản trị Nhân lực, Kinh tế Lao động, Luật Kinh tế, Quản trị Kinh doanh.
  • Các khoá học về nhân sự
  • 10 năm trở lên trong đó trên 5 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
  • Am hiểu Luật lao động, Luật BHXH.
  • Có kiến thức về tài chính, ngành bán lẻ, thời trang,…..
  • Có khả năng tư duy logic, Kỹ năng giao tiếp, Kỹ năng làm việc nhóm, Kỹ năng giải quyết vấn đề, Kỹ năng truyền đạt tốt…
  • Tiếng Anh giao tiếp thông thạo
Phúc lợi công việc
  • Máy tính xách tay
  • Bảo hiểm theo quy định
  • Du Lịch
  • Xe đưa đón
  • Đồng phục
  • Thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Chế độ nghỉ phép
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 411 / 0
Logo Công ty TNHH Thời trang & Mỹ phẩm Duy Anh Công ty TNHH Thời trang & Mỹ phẩm Duy Anh
Tòa nhà Centec, Lầu 3, số 72-74 Đường Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 6, Quận 3, Tp. Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
02/10/2018

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
10 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng phòng Hành Chính – Nhân Sự - (HRM)
Công ty TNHH Thời trang & Mỹ phẩm Duy Anh
Nộp đơn