Mô tả công việc
- Soạn thảo hợp đồng, thông báo, quyết định quy chế , công văn, lưu trữ bảo quản dữ liệu hồ sơ
- Tạo nối kết giữa các bộ phận với Ban Giám Đốc
- Làm các thủ tục hành chính liên quan đến các giấy phép kinh doanh, sử dụng xe công ty
- Quản lý công tác phòng cháy, môi trường, an toàn và vệ sinh lao động
- Kiểm sóat thanh toán tất cả chi phí hành chính, sửa chữa, bảo hiểm cháy nổ
- Quản lý nhân viên hành chính, nhân sự tiền lương, tạp vụ, bảo vệ,
- Thay mặt Ban Giám Đốc gặp các cơ quan hưu quan liên quan đến công ty
- Làm các công việc báo cáo theo yêu cầu của giám đốc
- Trao đổi thêm khi phỏng vấn
Yêu cầu công việc
-Tốt nghiệp Cao đẳng/đại học không giới hạn ngành nghề hoặc có trình độ tương đương
- Có kinh nghiệm làm quản lý/ phụ trách/trưởng phòng hành chính
- Tính hòa nhã , giao tiếp tốt với mọi người, gắn kết được lao động giữa các bộ phận
- Am hiểu về luật Lao động, Bảo hiểm, Quy chế chính sách lao động
- Tiếng Anh giao tiếp
- Chuyên môn giỏi quan trọng hơn bằng cấp
Phúc lợi công việc
- Mức lương cao thỏa thuận
- Độ tuổi: 35-45 tuổi
- Đảm bảo đầy đủ quyền lợi của người lao động theo quy định của luật lao động hiện hành; Ngoài ra được hưởng nhiều các chế độ đãi ngộ khác của công ty.
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 388 / 0
Logo Công ty TNHH Sửa chữa tàu và Dịch vụ Hàng hải Biển Đẹp Công ty TNHH Sửa chữa tàu và Dịch vụ Hàng hải Biển Đẹp
298A, Gò Ô Môi, P. Phú Thuận , Q.7, TP.HCM

Ngày đăng tuyển
30/04/2018

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng Phòng Hành Chính
Công ty TNHH Sửa chữa tàu và Dịch vụ Hàng hải Biển Đẹp
Nộp đơn