Mô tả công việc

1. Công tác tổ chức

• Tham mưu xây dựng chức năng nhiệm vụ bộ máy quản lý Công ty, đề xuất điều chỉnh phù hợp với mục tiêu phát triển từng giai đoạn theo định hướng của Công ty.

• Tham mưu các chính sách quản trị cho Ban lãnh đạo nhằm đảm bảo việc quản trị Công ty phù hợp với quy định pháp luật và đúng định hướng của Công ty

2. Quản lý nguồn nhân lực

• Quản lý và thực hiện các thủ tục nhân sự: HĐLĐ, đánh giá, kỷ luật, nghỉ phép, nghỉ việc riêng...theo quy định pháp luật lao động và quy định công ty

• Quản lý và thực hiện công tác tính KPI, đánh giá năng lực , làm cơ sở cho việc bổ nhiệm, miễn nhiệm, điều động, luân chuyển nhân sự,...

• Xây dựng và phát triển các mô hình, công cụ, giải pháp quản trị nguồn nhân lực: hệ thống MTCV, hệ thống đánh giá, hệ thống phúc lợi...

3. Tuyển dụng, đào tạo và phát triển nguồn nhân lực

• Tìm kiếm, thu hút, xây dựng mạng lưới và dữ liệu ứng viên tạo nguồn cho công tác tuyển dụng.

• Xây dựng chính sách thu hút và lưu giữ các nhân tố tiềm năng.

4. Xây dựng hệ thống văn bản lập quy của Công ty

• Xây dựng nội quy lao động, hệ thống các quy chế, quy trình, quy định cho Công ty và giám sát việc chấp hành các nội quy.

• Xây dựng các quy trình, quy định làm việc, phối hợp của các Phòng/ bộ phận và các mẫu biểu kèm theo;

• Phối hợp với các Phòng ban rà soát lại hệ thống quy trình, quy định của công ty;

• Xây dựng hệ thống báo cáo trong nội bộ Phòng phục vụ công việc;

5. Công tác khen thưởng, kỷ luật

• Giám sát các hoạt động liên quan tại các dự án, xây dựng các chính sách khen thưởng, kỷ luật.

• Xử lý các sai phạm, kỷ luật, giải quyết các tranh chấp lao động, khiếu nại, khiếu kiện theo đúng trình tự và thủ tục pháp luật lạo động.

6. Xây dựng Văn hóa Doanh nghiệp

• Xây dựng môi trường làm việc nhân văn, đoàn kết và có trách nhiệm .

• Lắng nghe, quan tâm và thấu hiểu các nguyện vọng chính đáng của nhân viên.

• Tổ chức các hoạt động gắn kết các thành viên trong công ty.

7. Quản lý công tác hành chính

• Kiểm soát và điều hành các hoạt động hành chính có liên quan: tổ chức lưu trữ tài liệu, kiểm soát tài liệu.

• Quản lý công tác hậu cần hỗ trợ hoạt động kinh doanh: các sự kiện hỗ trợ bán hàng, ra mắt sản phẩm, các sự kiện truyền thông khác,....

• Xây dựng và phát triển Kênh truyền thông nội bộ của Công ty.

Yêu cầu công việc

• Trình độ: Đại học. Tốt nghiệp các chuyên ngành liên quan đến các lĩnh vực nhân sự như: Quản trị Nhân sự, Quản trị Nguồn Nhân lực,...

• Nắm vững bộ luật Lao động, luật Thuế TNCN, luật BHYT, BHXH, và am hiểu về pháp lý...

• Kỹ năng tốt về việc lập kế hoạch, xây dựng mục tiêu làm việc cho bộ phận và cá nhân.

• Kỹ năng tốt về công tác kiểm soát, lập báo cáo, giải quyết vấn đề, giải quyết xung đột.

• Làm việc độc lập/theo nhóm, chịu được áp lực cao trong công việc

• Trung thực, chân thành, nhiệt tình, cởi mở và dễ thích nghi.

• Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trở lên tại các vị trí tương đương

• Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 36 / 0
Logo Công ty Cổ phần Xây Dựng và Đầu Tư Galaxy (GALAXYCONS) Công ty Cổ phần Xây Dựng và Đầu Tư Galaxy (GALAXYCONS)
51A Trần Quốc Toản, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
28/10/2024

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng
Quản Trị Nhân Sự, Lập Kế Hoạch, Lập Báo Cáo, Luật Lao Động, Tuyển Dụng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng phòng HCNS
Công ty Cổ phần Xây Dựng và Đầu Tư Galaxy (GALAXYCONS)
Nộp đơn