Mô tả công việc

- Điều hành mọi hoạt động của phòng khách hàng trong lĩnh vực Bất Động Sản.

- Tiếp nhận và giải quyết mọi vấn đề thắc mắc, khiếu nại từ khách hàng, đảm bảo nhanh chóng, đúng qui trình phê duyệt. Chủ động phối hợp với các phòng ban chức năng khác có liên quan để giải quyết các vấn đề phát sinh.

- Các thông tin giải quyết cho khách hàng phải trung thực, khách quan đúng quan điểm của Chủ đầu tư đã qui định

- Lập kế hoạch và triển khai hoạt động chăm sóc khách hàng thường xuyên

- Thiết lập các quy trình, tìm các biện pháp để cải tiến liên tục các hoạt động chăm sóc khách hàng của Tổng Công ty.

- Thực hiện công tác đào tạo huấn luyện về các kỹ năng chăm sóc khách hàng cho các nhân viên thuộc phòng khách hàng.

- Duy trì thường xuyên việc chăm sóc khách hàng thông qua việc gửi thiệp chúc mừng sinh nhật hay khi có chỉ đạo.

- Chủ động lập kế hoạch tặng quà cho khách hàng trong các dịp lễ, tết, ngày khai trương, ngày thành lập của khách hàng (phối hợp với các phòng ban chức năng có liên quan để tổ chức thực hiện).

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu bằng cấp: Từ Đại học trở lên

- Đã đảm nhiệm vị trí Trưởng Phòng Khách Hàng/Chăm Sóc Khách hàng tại các tập đoàn, công ty Chủ đầu tư Bất động sản - Năng động, sáng tạo, có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực giao tiếp, hợp đồng, giải đáp các thắc mắc khiếu nại với khách hàng.

- Có ngoại hình: Nam cao từ 1m70 trở lên - Nữ: 1m65 trở lên

- Có giọng nói rõ, phát âm chuẩn.

- Giao tiếp tiếng Anh tốt là một lợi thế

- Tốt nghiệp Đại học (chính quy) trở lên chuyên ngành Quản Trị Kinh Doanh, Luật Thương mại, dân sự; Truyền thông Báo chí

Phúc lợi công việc

- Mức Lương: Thỏa thuận khi phỏng vấn

- Được hưởng đầy đủ các chế độ như BHXH, hưởng lương tháng 13, du lịch hàng năm theo kết quả kinh doanh của của Công ty.

- Chế độ thưởng cho các cá nhân đạt hiệu quả cao trong công việc

- Cơ hội thăng tiến luôn rộng mở theo năng lực.

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp và sáng tạo giúp cho nhân viên làm việc hiệu quả và phát triển năng lực.

- Cơ hội phát triển kỹ năng mềm như giao tiếp, lãnh đạo, làm việc nhóm khi làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và đa dạng trong công việc.

- Cơ hội gắn kết và phát triển khi luôn được đánh giá và đề xuất hướng đi chính xác để nhanh chóng đạt được mục tiêu sự nghiệp của mình.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 249 / 2
Logo Công ty Cổ phần Đầu Tư Anh Tuấn Công ty Cổ phần Đầu Tư Anh Tuấn
48 Lê Thị Chợ, Phường Phú Thuận, Quận 7, TP Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
22/02/2024

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 35 tới 45 tuổi
Trưởng phòng khách hàng
Công ty Cổ phần Đầu Tư Anh Tuấn
Nộp đơn