Mô tả công việc

- Quản lý, điều hành hoạt động kiểm tra, kiểm soát của Ban Kiểm Soát trong hệ thống Công ty.

- Giám sát việc thực hiện và sự tuân thủ của Tổng Công ty trong các hoạt động.

- Lập kế hoạch, xây dựng, hoàn thiện hệ thống kiểm tra kiểm soát nội bộ và quản trị rủi ro, quy định pháp lý phù hợp với các quy định của Pháp luật và đặc thù của Công ty.

- Tổ chức triển khai thực hiện chương trình kiểm tra, kiểm toán các đơn vị/chi nhánh/ phòng ban liên quan về việc thực hiện, tuân thủ quy trình, quy định của Công ty.

- Triển khai công tác đào tạo, phổ biến quy định Ban Kiểm soát, hướng dẫn CBNV những công việc liên quan đến việc thực thi/tuân thủ các quy trình, quy định của Công ty.

- Tư vấn cho các Đơn vị/Chi nhánh/Khối/Phòng/Ban về các thủ tục pháp lý, hoàn thiện hệ thống pháp lý của Công ty và vận hành các quy chế, quy trình, quy định đảm bảo tuân thủ và phù hợp.

- Tham mưu, tư vấn cho Ban lãnh đạo Công ty trong việc thẩm định, lựa chọn và đưa ra giải pháp hiệu quả về hệ thống pháp lý, quản trị rủi ro toàn Công ty.

- Thực hiện báo cáo và các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp đại học trở lên liên quan đến các ngành kinh tế, quản trị kinh doanh, luật, kế toán, kiểm toán;

- Có kinh nghiệm tối thiểu vị trí tương đương từ 03 năm trở lên, trong đó ưu tiên kinh nghiệm làm việc trực tiếp trong ngành ngân hàng, tài chính, kiểm soát nội bộ, ...

- Có kỹ năng phân tích, đánh giá, báo cáo, tổng hợp, khả năng nhìn nhận vấn đề đa chiều.

- Khả năng kiểm soát, quản trị sự thay đổi, tổ chức và giám sát công việc.

- Khả năng giao tiếp, tương tác, phối hợp, thuyết phục.

- Quyết liệt trong công việc.

- Có hiểu biết sâu về pháp lý, hệ thống kiểm soát nội bộ và quản trị rủi ro.

- Trung thực, trách nhiệm, chủ động và bảo mật.

Phúc lợi công việc

- Lương: Thỏa thuận, theo năng lực làm việc.

- Tăng lương định kỳ theo năng lực.

- Thưởng năng lực, thưởng hiệu suất, lễ tết, thưởng vinh danh ...

- Môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.

- Được đào tạo kiến thức chuyên môn hỗ trợ các công việc liên quan.

- Cơ hội học hỏi và phát triển nghề nghiệp.

- BHXH đầy đủ theo Luật định.

- Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện Bảo Việt.

- Chế độ hiếu, hỉ, ốm đau, khám sức khoẻ định kỳ theo cấp nhân sự.

- Nghỉ lễ/phép năm đầy đủ theo quy định.

- Tham gia vào các hoạt động thiện nguyện, nhân văn cùng Công ty.

- Tham gia Gala/Teambuilding/Du lịch nghỉ dưỡng do Công ty tổ chức.

- Các chế độ dành cho cấp Quản lý của Công ty.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 574 / 1
Logo Công ty TNHH MTV Tư vấn đầu tư GFDI Công ty TNHH MTV Tư vấn đầu tư GFDI
92 Đường 29/03 Hòa Xuân, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
21/12/2023

Nơi làm việc
Đà Nẵng

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng
kỹ năng phân tích, đánh giá, báo cáo, tổng hợp, khả năng nhìn nhận vấn đề đa chiều

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ, từ 30 tới 40 tuổi
Trưởng phòng Kiểm soát nội bộ
Công ty TNHH MTV Tư vấn đầu tư GFDI
Nộp đơn