Mô tả công việc

- Giám sát và triển khai chính sách bán hàng đã được BGĐ phê duyệt đến Phó phòng kinh doanh và các nhân sự liên quan trong PKD.
- Giám sát và chịu trách nhiệm về các hoạt động của PKD.
- Hướng dẫn, hỗ trợ, đôn đốc và nhắc nhở các nhân sự PKD hoàn thành các công việc được giao đúng hạn.
- Phê duyệt SO bán hàng.
- Kiểm tra đề nghị thanh toán, hợp đồng vận chuyển - xếp dỡ, chính sách bán hàng (Chiết khấu, vận chuyển dịch vụ bẻ bó,…), phương án kinh doanh và các báo cáo khác.
- Đàm phán các hợp đồng liên quan đến vận chuyển, xếp dỡ,…
- Thăm viếng khách hàng tối thiểu 01 lần/tháng.
- Lập báo cáo về tình hình bán hàng theo yêu cầu của BGĐ.
- Kiểm tra quyết toán ngân sách PKD.
- Xem xét và đánh giá tính phù hợp của bảng quyết toán KPI.
- Kiện toàn hệ thống báo cáo quản trị.
- Thực hiện các yêu cầu khác từ Ban Tổng Giám đốc.
- Chịu trách nhiệm về các chỉ tiêu và hiệu quả hoạt động của phòng.
- Chịu trách nhiệm về các sai sót, sự cố xảy ra trong quá trình hoạt động kinh doanh và các vi phạm của thành viên trực thuộc PKD.
- Điều hành PKD theo định hướng phát triển của Công ty và chỉ đạo của BGĐ.
- Nhắc nhở, lập biên bản vi phạm khi các thành viên xảy ra sai sót.
- Đánh giá và đề xuất các chính sách lương, thưởng cho tất cả các thành viên trong phòng.
- Có quyền đề xuất thuyên chuyển và phân công công việc phù hợp với nhân viên.
- Yêu cầu các nhân sự PKD cung cấp các số liệu, tài liệu liên quan đến công tác bán hàng.
- Đề nghị được trợ giúp chuyên môn, phối hợp công việc với các nhân sự trong phòng/ các phòng ban khác.
- Triển khai các yêu cầu/ chỉ đạo khác từ BGĐ.

Yêu cầu công việc

- Trình độ: Đại học.
- Chuyên môn: Quản trị kinh doanh, kinh tế, và các ngành có liên quan.
- Kinh nghiệm: Ít nhất 5 năm ở vị trí tương đương, Ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành thép hoặc vật liệu xây dựng.
- Kỹ năng:
+ Khả năng thuyết trình, làm việc nhóm, làm việc độc lập, gắn kết và quản lý nhân sự.
+ Khả năng bao quát, chỉ đạo.
+ Kỹ năng đàm phán, giải quyết vấn đề.
+ Kỹ năng giải quyết tình huống khẩn cấp.
+ Tư duy tốt và quyết đoán.

Phúc lợi công việc

- Môi trường làm việc trẻ, năng động, tạo điều kiện để phát triển.
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN,... theo quy định của công ty.
- Du lịch hàng năm.
- 6/12 tháng tăng lương 1 lần, chế độ nghỉ phép năm, hỗ trợ ăn trưa, gửi xe,...

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 241 / 1
Logo Công Ty Cổ Phần Thép VAS Tuệ Minh Công Ty Cổ Phần Thép VAS Tuệ Minh
Lô A5, Đường D2, KCN KSB (Khu B), xã Đất Cuốc, huyện Bắc Tân Uyên, Bình Dương.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
08/12/2020

Nơi làm việc
Bình Dương

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng Phòng Kinh Doanh
Công Ty Cổ Phần Thép VAS Tuệ Minh
Nộp đơn