Mô tả công việc

A. Lập Kế Hoạch

  • Lập kế hoạch phát triển kinh doanh theo chỉ tiêu doanh số được giao theo kế hoạch phát triển lâu dài
  • Thiết lập & triển khai kế hoạch chỉ tiêu kinh doanh theo tháng/quý/năm và các kế hoạch hành động cho từng nhân viên sales
  • Xây dựng quy trình bán hàng hiệu quả theo tình hình thực tế của thị trường

Sales

  • Xây dựng ngân sách bán hàng, phát triển và mở rộng kênh bán hàng, đảm bảo kế hoạch bao trùm địa bàn được giao.
  • Đạt chỉ tiêu bán hàng cho từng mảng sản phẩm được giao
  • Bám sát/ theo dõi thường xuyên doanh số đạt được của nhân viên sales đảm bảo hỗ trợ kịp thời cho nhân viên.
  • Cùng nhân viên thực hiện các cuộc viếng thăm khách hàng để kịp thời huấn luyện/theo dõi quy trình bán hàng của nhân viên.
  • Tổ chức, hướng dẫn, huấn luyện, động viên và dẫn dắt đội ngũ nhân viên đạt được mục tiêu.

B. Quản Lý Đội Ngũ

  • Quản lý tổng quan khách hàng cũng như phòng kinh doanh
  • Duy trì và nâng cấp dữ liệu về tình trạng/thông tin khách hàng qua profile khách hàng, lịch sử bán hàng trong việc đưa ra quyết định quản lý và lập kế hoạch kinh doanh.
  • Nối kết chặt chẽ với các bộ phận có liên quan để đạt kế hoạch hành động
  • Xây dựng và duy trì kỷ luật trong đội ngũ sales nhưng mang tính chất tạo động lực làm việc của nhân viên
  • Thực hiện các nhiệm vụ được giao thêm từ BGĐ cho từng thời điểm để đảm bảo phòng sales hoạt động thuận lợi
  • Báo cáo và đưa ra sự tham vấn cho BGĐ tổng quan về thị trường, ý kiến phản hồi từ khách hàng, phát triển khách hàng quan trọng, và bất kì sáng kiến cho sự thiết lập chính sách bán hàng và quản lý bán hàng.
  • Tư vấn cho BGĐ bất kì vấn đề quan trọng trong phòng sales hoăc từ khách hàng mà nó có ảnh hưởng xấu đến kinh doanh.
  • Phối hợp phòng Marketing thực hiện các chiến dịch quảng cáo đến các khách hàng.
  • Chỉ dẫn hoặc phối hợp với Phòng Marketing triển khai hoạt động kéo, đẩy.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành liên quan.
  • Có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực điện mặt trời.
  • Thành thạo vi tính văn phòng
  • Tiếng Anh giao tiếp
  • Có khả năng đọc hiểu hợp đồng và thuyết phục khách hàng tốt
  • Nhiệt tình, chịu khó, có khả năng làm việc độc lập cũng như làm việc nhóm tốt.
  • Nơi làm việc: Phụ trách khu vực duyên hải miền Trung và Tây Nguyên
Phúc lợi công việc
  • Làm việc trong môi trường năng động và chuyên nghiệp, có cơ hội phát triển nghề nghiệp
  • Lương, hoa hồng cạnh tranh, chính sách thưởng tốt
  • Chế độ bảo hiểm tốt, đầy đủ theo quy định
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 210 / 0
Logo Công ty TNHH Kỹ thuật & Thương mại Long Tech Công ty TNHH Kỹ thuật & Thương mại Long Tech
Số 96 Phạm Phú Tiết - Phường Khuê Trung - Quận Cẩm Lệ - Đà Nẵng
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
27/01/2021

Nơi làm việc
Đà Nẵng

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam
Trưởng Phòng Kinh Doanh
Công ty TNHH Kỹ thuật & Thương mại Long Tech
Nộp đơn