Mô tả công việc

1. Công tác lãnh đạo, quản trị

  • Xác định định hướng kinh doanh hướng tới sự phát triển và lợi nhuận của công ty cũng như việc xây dựng quy trình và cơ sở hạ tầng tăng trưởng hiệu quả.
  • Lãnh đạo các bộ phận PR&Marketing, khai thác mặt bằng, mua hàng, đảm bảo các chức năng của công ty được thực hiện đầy đủ và các mối quan hệ hợp tác làm việc trong công ty được duy trì, nhằm đạt được mục tiêu chiến lược.
  • Xây dựng kế hoạch dài hạn, trung hạn, ngắn hạn, các kế hoạch tuần, tháng, quý, năm về Kế hoạch triển khai bán hàng, dòng tiền thu hồi về báo cáo Ban Giám đốc công ty

2. Công tác PR&Marketing

  • Đứng đầu việc phát triển chiến lược marketing tập trung vào thâm nhập thị trường và tăng trưởng doanh số, đặc biệt nhấn mạnh vào việc thu hút khách hàng và định hướng nhu cầu thị trường. Đồng thời giám sát, kiểm soát các hoạt động PR&Marketing.

3. Công tác phát triển kinh doanh

  • Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh, phát triển chiến lược nhằm tạo ra các cơ hội kinh doanh phù hợp với mục đích tăng trưởng doanh thu cho công ty.
  • Nghiên cứu phát triển các nghiệp vụ kinh doanh (nghiệp vụ mua bán, giá cả, hợp đồng kinh tế), các loại hình và phương án đầu tư của công ty.
  • Đánh giá hiệu quả đầu tư báo cáo Ban Giám đốc công ty.
  • Chịu trách nhiệm trước BLĐ công ty về kết quả kinh doanh của công ty.
  • Hỗ trợ nghiệp vụ kinh doanh cho bộ phận khác liên quan.

4. Công tác nhân sự

  • Tham gia tuyển dụng, đào tạo, đánh giá ứng viên cho Phòng Kinh doanh.
  • Góp phần xây dựng và duy trì môi trường làm việc hấp dẫn, cởi mở nhằm thu hút nhân tài, cũng như xây dựng và quản lý các kế hoạch giúp phát triển nguồn nhân lực phục vụ cho các mục tiêu chiến lược trong khi đảm bảo phù hợp với ngân sách công ty.
Yêu cầu công việc

1.Về năng lực, kỹ năng

  • Am hiểu về lĩnh vực kinh doanh và đầu tư bất động sản, và có khả năng phân tích tài chính, hiệu quả đầu tư.
  • Bản lĩnh, trách nhiệm trong triển khai công việc.
  • Xây dựng cơ cấu tổ chức theo các mô hình kinh doanh khác nhau
  • Mô tả được công việc, xây dựng được chính sách KPI và chính sách phúc lợi cho hệ thống nhân sự trong Phòng kinh doanh.
  • Xây dựng hệ thống báo cáo mẫu cho từng nhân viên và bộ phận để kiểm soát hiệu quả công việc.
  • Phỏng vấn, tuyển dụng nhân sự thông qua sự hiểu biết về luồng công việc trong truyền thông, marketing và sales
  • Có kỹ năng tổ chức cuộc họp hiệu quả trên cơ sở tìm nguyên nhân, giải pháp, ra được kế hoạch hành động cho hệ thống.
  • Có kỹ năng đào tạo và động lực cho nhân viên.

2. Về trình độ

  • Tốt nghiệp đại học kinh tế, quản trị, luật trở lên.
  • Ưu tiên khả năng nghe, nói, đọc, viết, tiếng Anh

3. Về kinh nghiệm

  • Có kinh nghiệm tối thiểu từ 03 năm trong vai trò Trưởng phòng kinh doanh của các dự án bất động sản từ các chủ đầu tư.
Phúc lợi công việc
  • Chế độ bảo hiểm
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 446 / 0
Logo Công ty Cổ phần Thương mại Bài Thơ Công ty Cổ phần Thương mại Bài Thơ
Số HG3-12A, khu đô thị Vinhomes Dragon bay, số 1, Bến Đoan - Phường Hồng Gai - Thành phố Hạ Long - Quảng Ninh
Quy mô: từ 10 - 19 nhân viên

Ngày đăng tuyển
09/03/2021

Nơi làm việc
Quảng Ninh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng Phòng Kinh Doanh
Công ty Cổ phần Thương mại Bài Thơ
Nộp đơn