Mô tả công việc

1. Quản lý Phòng bán hàng
- Đào tạo, huấn luyện nhân viên kinh doanh;
- Lập và tổ chức thực hiện các kế hoạch kinh doanh của phòng nhằm đảm bảo doanh thu đề ra;
- Động viên, tạo động lực, quản lý, giám sát, đôn đốc, hướng dẫn nhân viên thực hiện đúng tiến độ công việc và hoàn thành chỉ tiêu cá nhân về doanh số;
- Hỗ trợ nhân viên kinh doanh trong việc đàm phán, gút giao dịch với khách hàng;
- Đảm bảo nhân viên kinh doanh thực hiện đầy đủ, nghiêm túc các báo cáo.
2. Tham gia trực tiếp bán hàng
3. Tham gia đàm phán, ký kết hợp đồng với khách hàng
4. Triển khai thực hiện chiến lược, kế hoạch kinh doanh các dự án của công ty dưới sự chỉ đạo của Giám đốc Khối
5. Nghiên cứu thị trường và phát triển hệ thống khách hàng theo kế hoạch của công ty
6. Báo cáo định kỳ và đột xuất về kết quả công việc và tình hình kinh doanh lên Giám đốc Khối

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên chuyên ngành BĐS, QTKD, Tài chính, Marketing, Du Lịch, ...
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản;
- Có sẵn đội ngũ nhân viên kinh doanh từ 05 người trở lên là một lợi thế;
- Có mong muốn tìm kiếm thu nhập không giới hạn trong ngành nghề, khát vọng tự làm chủ;
- Có chứng chỉ quản lý Sàn Giao dịch Bất động sản là lợi thế;
- Có kiến thức chuyên sâu ngành Bất động sản;
- Am hiểu về ngành, doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực xây dựng và bất động sản, về các sản phẩm, dịch vụ bất động sản, các vấn đề về pháp lý;
- Có khả năng giao tiếp, trình bày, thuyết phục tốt;
- Có khả năng khai thác chăm sóc nhiều nguồn khách hàng khác nhau;
- Có khả năng học hỏi nhanh, nhiệt tình với công việc, chịu được áp lực cao trong công việc;
- Thành thạo vi tính văn phòng;
- Có khả năng giao tiếp tiếng Anh là một lợi thế.

Phúc lợi công việc

- Cơ hội định hướng sự nghiệp trở thành chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực BĐS;
- Được tham gia các buổi huấn luyện do chính lãnh đạo công ty và các chuyên gia hàng đầu của ngành
- Môi trường làm việc trẻ trung, thân thiện, năng động và chuyên nghiệp.
- Thu nhập theo năng lực, hoa hồng hấp dẫn
- Thưởng nóng, thưởng đột xuất khác theo dự án
- Thưởng hiệu quả
- Hưởng đầy đủ các chế độ chính sách theo quy định của Luật Lao động
Môi trường làm việc thân thiện, trẻ, năng động, chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến rõ ràng
- Thưởng các ngày lễ trong năm : 30 / 4, 01 / 5, 2 / 9, 10 / 3…….
- Chính sách phúc lợi cho nhân viên : Sinh nhật, 20 / 10, 8 / 3 , ……….
- Thưởng tết âm lịch (lương tháng 13) hấp dẫn : Dao động từ 1 đến 6 tháng tiền lương thỏa thuận.
- Được nâng lương định kỳ hàng năm
- Chương trình nghỉ mát hàng năm dành cho CBNV với các tiêu chuẩn và dịch vụ 4, 5 sao tạo điều kiện cho NV nghỉ ngơi, thư giản sau thời gian làm việc vất vả.
- Du lịch hàng năm (nước ngoài, trong nước, khám sức khỏe tổng quát theo quy định , bảo hiểm tai nạn 24 / 24

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 454 / 0
Logo Công ty Cổ phần Dịch Vụ Bất Động Sản Danh Khôi Việt Công ty Cổ phần Dịch Vụ Bất Động Sản Danh Khôi Việt
Số 13 Đặng Tất, P. Tân Định, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
24/08/2018

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Quản lý

Ngành nghề
Bất động sản

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng Phòng Kinh Doanh
Công ty Cổ phần Dịch Vụ Bất Động Sản Danh Khôi Việt
Nộp đơn