Mô tả công việc

1. Thu thập, phân tích thông tin về thị trường

  • Tổng hợp thông tin thị trường theo kế hoạch của Ban lãnh đạo phân công; thu thập thông tin đối thủ cạnh tranh trực tiếp các khách hàng mình tiếp cận.
  • Nghiên cứu và đề xuất các biện pháp quảng bá, giới thiệu về dịch vụ và thương hiệu Công ty.

2. Triển khai kế hoạch kinh doanh, tìm kiếm khách hàng và xúc tiến ký kết hợp đồng;

  • Tiếp nhận thông tin, yêu cầu của khách hàng – là các Nhà máy sản xuất Thức ăn chăn nuôi, Đơn vị sản xuất và thương mại Thuốc thú y, Thuốc thủy sản .
  • Kết hợp với Bộ phận chăm sóc khách hàng liên hệ, giải đáp, tư vấn về dịch vụ cho khách hàng.
  • Lập danh sách các khách hàng tiềm năng, đề xuất các kế hoạch/phương án tiếp cận, gặp gỡ, chăm sóc khách hàng nhằm quảng bá, giới thiệu dịch vụ của Công ty.
  • Phối hợp với các bộ phận liên quan chào hàng và tham gia đàm phán, xúc tiến ký kết hợp đồng.

3. Theo dõi, đôn đốc quá trình thực hiện hợp đồng và hỗ trợ thu hồi công nợ

  • • Kiểm tra, đôn đốc quá trình thực hiện hợp đồng đảm bảo đúng yêu cầu, thời hạn.
  • • Tiếp nhận thông tin và phối hợp với các bên liên quan và giải quyết các vấn đề phát sinh, vướng mắc liên quan đến nội dung hợp đồng.
  • • Hỗ trợ nhân viên kế toán trong việc hoàn thiện hồ sơ thanh toán và đôn đốc thu hồi công nợ đến hạn, quá hạn.

4. Quản lý hồ sơ khách hàng và thực hiện kế hoạch chăm sóc khách hàng

  • Lập hồ sơ quản lý khách hàng.
  • Lên lịch và thực hiện chăm sóc khách hàng theo định kỳ tháng/quý/năm.
  • Nắm bắt hoạt động, tình hình tài chính của khách hàng do mình quản lý.
Yêu cầu công việc
  • Bằng cấp: CĐ- Đại học (ưu tiên chuyên ngành ngành phụ gia thức ăn chăn nuôi, vi sinh và thú y, thương mại, kinh tế)
  • Kinh nghiệm: 02 năm làm tại vị trí tương đương, ưu tiên trong ngành phụ gia thức ăn chăn nuôi, vi sinh, thú y và thủy sản.
  • Kỹ năng cơ bản: phần mềm Office (đặc biệt Excel, PowerPoint), kỹ năng làm việc theo nhóm, kỹ năng thuyết trình, kỹ năng bán hàng
  • Kỹ năng chuyên sâu: Kỹ năng truyền đạt, giao tiếp, trình bày, thương thuyết và đàm phán
  • Kỹ năng quản lý: Lập kế hoạch, tổ chức, và quản lý quá trình thực hiện.
  • Làm việc: Tầng 4 tòa nhà Vietphone, Số 64 Võ Thị Sáu, Quận 1, TP HCM
Phúc lợi công việc
  • Lương cứng từ 15 triệu - 25 triệu + Doanh thu SP + Hỗ trợ công tác, đi lại
  • Phúc lợi: đầy đủ theo quy định của Luật Lao động Việt Nam (BHXH, BHYT, phép năm, thai sản, ốm đau,..)
  • Làm việc từ thứ 2 - thứ 6. Nghỉ thứ 7, CN
  • Thưởng quý, Thưởng lễ, thưởng tết.
  • Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao kĩ năng và chuyên môn.
  • Tham gia tiệc nhân viên 1 lần / năm và các hoạt động xã hội, phong trào của Công ty.
  • Cơ hội phát triển nghề nghiệp hấp dẫn tại môi trường chuyên nghiệp: Quy trình đánh giá, xem xét tăng lương, thăng tiến, cấp bậc rõ ràng
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 305 / 0
Logo Công ty CP Công Nghệ Sinh Học Mùa Xuân (BioSpring) Công ty CP Công Nghệ Sinh Học Mùa Xuân (BioSpring)
Tầng 8, tòa nhà ELCOM, phố Duy Tân - Phường Dịch Vọng Hậu - Quận Cầu Giấy - Hà Nội
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
25/12/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàngKhác

Kỹ năng
tin học văn phòng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng Phòng Kinh Doanh (Lương Từ 20 Triệu)
Công ty CP Công Nghệ Sinh Học Mùa Xuân (BioSpring)
Nộp đơn