Mô tả công việc

- Xây dựng thương hiệu thông qua kế hoạch & chương trình Marketing cho các hoạt động của Tập đoàn
- Quản lý tất cả các ấn phẩm thương hiệu (POSM) và tài liệu Marketing, tuân thủ theo Hướng dẫn xây dựng thương hiệu, khung thương hiệu của Tập đoàn và các quy định của nhà nước.
- Lập, triển khai & theo dõi kế hoạch chi tiết các chiến dịch Marketing cho từng công ty, dự án cụ thể phục vụ cho các mục tiêu của Tập đoàn
- Biên soạn các tài liệu và thiết kế triển khai sản xuất các ấn phẩm/ Công trình cho tất cả Tập đoàn và các công ty thành viên.
- Quản lý các hãng đại diện quảng cáo nhằm phát triển và triển khai các hình thức quảng cáo BTL với chi phí hiệu quả nhất, đặc biệt trong các lĩnh vực POSM, tổ chức sự kiện, tư vấn, kỹ thuật số...
- Xây dựng cơ sở dữ liệu các nhà cung cấp dịch vụ liện quan chuyên môn.
Đánh giá hiệu quả hoạt động marketing, đề xuất giải pháp để cải thiện hình ảnh thông tin của Tập đoàn/ Công ty thành viên đến công chúng
- Tổ chức các sự kiện cấp Tập đoàn và công ty thành viên phục vụ các hoạt động truyền thông thương hiệu của Tập Đoàn
- Xây dựng, quản lý hiệu quả các ứng dụng trên nền tảng kỹ thuật số: website & mạng xã hội liên quan đến Tập đoàn và các công ty thành viên
- Giám sát, thực hiện, tối ưu các chiến dịch quảng cáo kỹ thuật số nhằm thu hút khách hàng tiềm năng.
- Theo dõi ngân sách các hoạt động về marketing, đảm bảo ngân sách được chi tiêu hợp lý, đạt hiệu quả hỗ trợ hoạt động kinh doanh và nằm trong mức ngân sách được cho phép
- Phân công nhiệm vụ rõ ràng đối với các nhân sự dưới quyền; tổ chức việc giám sát hiệu quả công việc.
- Tạo điều kiện phát triển của tất cả các nhân viên trong bộ phận, bao gồm cả kế hoạch kế nhiệm cho vai trò chủ chốt.
- Các công việc cụ thể khác sẽ trao đổi khi phỏng vấn.

Yêu cầu công việc

- Nam/Nữ, tuổi từ 25 – 35.
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành Marketing / Quảng cáo, Quản trị Kinh doanh, Kinh tế.
- Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm quản lý Marketing / Kinh doanh trong lĩnh vực Bất động sản hoặc các chuyên ngành có liên quan.
- Có kiến thức chuyên sâu về Marketing, Thương hiệu, Marketing Kỹ thuật số.
- Kỹ năng hoạch định, triển khai và kiểm soát công việc
- Kỹ năng huấn luyện, giám sát và động viên nhân viên
- Khả năng nói và viết tốt cả tiếng Anh lẫn tiếng Việt
- Khả năng chịu áp lực công việc cao, xử lý tốt trong những tình huống khẩn cấp

Phúc lợi công việc

- Tăng lương định kỳ hàng năm.
- Thưởng vào các ngày lễ lớn trong năm; đánh giá và khen thưởng mức độ hoàn thành công việc của CBNV vào cuối năm.
- Khám sức khỏe định kỳ; chế độ bảo hiểm sức khỏe; bảo hiểm tai nạn con người (24/24).
- Chính sách chăm lo đời sống CBNV: quà sinh nhật, Trung thu, hiếu hỉ, thai sản, thăm hỏi,...
- Hỗ trợ ăn trưa, đồng phục, các chế độ công tác phí, phương tiện đưa đón đối với quản lý cấp cao, …
- Phép năm theo luật định; chương trình du lịch nghỉ mát hàng năm để tái tạo sức lao động.
- Hoạt động thể thao cho CBNV giao lưu và rèn luyện sức khỏe.
- Hỗ trợ nuôi con nhỏ đối với trường hợp CBNV có hoàn cảnh khó khăn.
- Chiết khấu ưu đãi dành cho CBNV khi mua căn hộ - thuộc các dòng sản phẩm của Công ty.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định của pháp luật.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 204 / 1
Logo Công ty Cổ phần Tập Đoàn Hưng Thịnh Công ty Cổ phần Tập Đoàn Hưng Thịnh
110-112 Đường Trần Quốc Toản - Phường 07 - Quận 3 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
21/12/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung

Ngành nghề
Marketing

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 25 tới 35 tuổi
Trưởng Phòng Marketing
Công ty Cổ phần Tập Đoàn Hưng Thịnh
Nộp đơn