Mô tả công việc

A. Vai trò và mục tiêu:
1. Xây dựng kế hoạch và quản lý triển khai hiệu quả các hoạt động tiếp thị, chiến lược Marketing, PR
2. Chịu trách nhiệm chất lượng của từng chương trình truyền thông, quảng bá để đảm bảo thương hiệu

B. Nhiệm vụ trọng tâm:
1. Tham gia lập chiến lược phát triển thương hiệu tổng thể của Công ty, tạo định hướng cho các nội dung được thực hiện thống nhất, thể hiện được hình ảnh và tăng độ nhận diện Thương hiệu.
2. Quản lý hoạt động PR, quản lý khủng hoảng truyền thông, đảm bảo thông tin Thương hiệu đến được với Khách hàng và nhà đầu tư một cách hiệu quả
3. Lập ngân sách và kế hoạch Hành động (Action Plan) các hoạt động Marketing và Bán hàng tháng/quý theo Chiến lược/ Kế hoạch Marketing và Bán hàng năm đã được Ban Lãnh đạo phê duyệt;
4. Tổ chức thực hiện theo các chương trình kế hoạch marketing, kế hoạch quảng cáo, chương trình khuyến mãi. Theo dõi việc thực hiện và báo cáo kết quả.
5. Quản lý việc thực hiện các chiến dịch tiếp thị và ra mắt sản phẩm, dịch vụ cho KH trên diện rộng.
6. Quản lý tất cả các hoạt động chăm sóc khách hàng bao gồm các sự kiện, quà tặng…nhằm tăng mức độ trung thành sử dụng sản phẩm dịch vụ ngân hàng của khách hàng
7. Kiểm soát & báo cáo chi phí thực hiện các hoạt động truyền thông marketing và kết quả kinh doanh
8. Theo dõi, đánh giá hiệu quả của các hoạt động Marketing và Bán hàng nhằm kịp thời đưa ra các đề xuất ý tưởng nâng cao hiệu quả kinh doanh;
9. Xây dựng hệ thống tương tác hỗ trợ Khách hàng tiếp cận với sản phẩm, dịch vụ trên các kênh digital và Website Công ty, tư vấn và giải đáp thông tin về sản phẩm, dịch vụ cho Khách hàng;
10. Phụ trách và quản trị hình ảnh, nội dung, các hoạt động truyền thông, Marketing trên các Kênh truyền thông của TPS;
11. Xây dựng, duy trì và phát triển mối quan hệ với các đối tác Truyền thông;
12. Phụ trách quản trị và kiểm soát khủng hoảng truyền thông thương hiệu của Tổ chức;
13. Quản lý, giám sát và chịu trách nhiệm về kết quả công việc Phòng Marketing;
14. Tham mưu cho Ban Lãnh đạo xây dựng Chiến lược/Kế hoạch Marketing & thực hiện các nhiệm vụ khác liên quan đến chức năng và nhiệm vụ Marketing và bán hàng do Ban Lãnh đạo giao
15. Đào tạo và phát triển nhân viên
- Quản lý, phân công công việc, giám sát, đánh giá, đề xuất khen thưởng kỷ luật với CBNV do mình phụ trách
- Đào tạo, hỗ trợ phát triển nghề nghiệp cho CBNV
- Tham gia tuyển dung và xây dựng đội ngũ của đơn vị
- Cập nhật, phổ biến, hướng dẫn thực hiện các văn bản định chế liên quan
- Phối hợp Xây dựng môi trường làm việc sáng tạo chuyên nghiệp, hiệu quả và đoàn kết tại đơn vị

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành marketing, quản trị kinh doanh, kinh tế hoặc các ngành có liên quan;
- Có tối thiểu 03-05 năm kinh nghiệm làm Trưởng phòng Marketing tại các Công ty/Tập đoàn công ty tài chính, Ngân hàng, chứng khoán
- Có kiến thức tổng quát về PR-Marketing, cập nhật các xu thế, ý tưởng mới đột phá;
- Hiểu biết và quản lý tốt các công cụ Marketing.

Phúc lợi công việc

- Chế độ lương thưởng cạnh tranh.
- Môi trường làm việc năng động.
- Đóng bảo hiểm, nghỉ phép, nghỉ lễ theo quy định của công ty.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 245 / 0
Logo Công ty Cổ phần Chứng Khoán Tiên Phong (TPS) Công ty Cổ phần Chứng Khoán Tiên Phong (TPS)
Tầng 3, 75-77 Nguyễn Thái Bình - Phường Nguyễn Thái Bình - Quận 1 - TP Hồ Chí Minh.

Ngày đăng tuyển
10/12/2022

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung

Ngành nghề
MarketingKhác

Kỹ năng
Chứng Khoán, Quản Trị Kinh Doanh, Ngân Hàng, Tiếp Thị, Truyền Thông

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng phòng Marketing
Công ty Cổ phần Chứng Khoán Tiên Phong (TPS)
Nộp đơn