Mô tả công việc

* Xây dựng và triển khai các kế hoạch marketing:
- Xây dựng, quản lý và điều phối bộ phận Marketing
- Xây dựng chiến lược Marketing tổng thể phù hợp với Chiến lược kinh doanh công ty.
- Lập kế hoạch Marketing bao gồm kế hoạch sản phẩm, kế hoạch giá, định hướng kênh phân phối và truyền thông cho nhãn hàng.
- Chịu trách nhiệm cao nhất về tổ chức và chất lượng hoạt động tiếp thị, quảng bá hình ảnh và sản phẩm của công ty ra công chúng và trong nội bộ nhằm thúc đẩy và đạt được mục tiêu của công ty.
- Chịu trách nhiệm xây dựng, quản lý và phát triển thương hiệu ( nhận diện, định vị, hình ảnh, tính cách, …).
- Định hướng, theo dõi và đánh giá các hoạt động nghiên cứu thị trường.
- Xác định và quản lý ngân sách hoạt động Marketing
- Tổ chức thực hiện và kiểm tra, đánh giá hiệu quả các chương trình marketing.
- Hoạch định kế hoạch, phân tích và thực hiện hoạt động Digital Marketing; định hướng kế hoạch cho Digital Marketing.
- Xây dựng chiến lược marketing trên các kênh truyền thông số; quản lý, vận hành và theo dõi tương tác trên homepage của Website, Facebook ,Linkedin, Zalo…
- Xây dựng và triển khai các chiến dịch quảng cáo và các hoạt động tương tác trên các kênh Digital Marketing.
- Triển khai quảng cáo trên các kênh Online: Google, Facebook và các kênh Digital khác để quảng bá thương hiệu và các sản phẩm của công ty.
- Phụ trách phát triển các chương trình PR, quảng cáo trên các phương tiện truyền thông online để quảng bá thương hiệu và các sản phẩm của công ty.
- Thống kê, phân tích các số liệu quảng cáo để có các điều chỉnh hợp lý, tăng hiệu quả quảng cáo trực tiếp: Tăng Lead hoặc Giảm chi phí/Lead.
- Giám sát về hiệu quả và chi phí các chiến dịch quảng cáo trên các kênh truyền thông số (Google Adwords, Facebook).
- Lên kế hoạch và kiểm soát hình ảnh thương hiệu trên các kênh truyền thông số; giám sát hiệu quả SEO trên hệ thống Website doanh nghiệp.
- Quản lý thứ hạng từ khóa, các hoạt động chạy SEO, Google Adwords và các loại hình Ads khác.
- Liên tục cập nhật insight người dùng cũng như những thay đổi trên các phương tiện truyền thông số để điều chỉnh và tối ưu chiến lược marketing
- Phân bổ ngân sách có hiệu quả, đánh giá các báo giá, kiểm soát chi phí dựa trên các dịch vụ cung ứng và kiểm soát các định hướng chiến lược.
- Báo cáo lên giám đốc điều hành về hiệu quả marketing trên các kênh truyền thông số.
- Phối hợp với các phòng ban cơ sở, … để thực hiện các chiến dịch marketing.
* Sản xuất nội dung:
- Quản lý công việc in ấn, tờ rơi, catalogue, nội dung Website.
- Phụ trách cập nhật nội dung (bài viết, hình ảnh, Video) cho toàn bộ các kênh Digital cho hệ thống thương hiệu của Công ty.
- Xây dựng và hoàn thiện nội dung (bài viết, thiết kế hình ảnh, thiết kế Video) cho các chiến dịch truyền thông, chiến dịch marketing cho hệ thống thương hiệu của Công ty.
- Làm việc với Công ty Media để có các nguyên liệu phục vụ cho sáng tạo nội dung.
* Quản lý hoạt động của phòng Marketing:
- Chịu trách nhiệm quản lý và đánh giá hiệu quả công việc của phòng (thiết lập mục tiêu, lập kế hoạch, theo dõi, kèm cặp, đánh giá, phản hồi)
- Thiết lập hệ thống quy trình và hệ thống quản lý tại phòng.
- Đào tạo và phát triển đội ngũ nhân sự tại phòng.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên và công ty.

Yêu cầu công việc

- Tuổi: 28-38.
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Marketing/ QTKD/ Kinh tế/IT
- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Am hiểu về kiến thức Marketing và xây dựng thương hiệu.
- Am hiểu về lĩnh vực F&B là 1 lợi thế
* Yêu cầu về năng lực làm việc
- Kỹ năng lập kế hoạch.
- Kỹ năng thuyết trình và đàm phán tốt.
- Kỹ năng phát hiện, phân tích và quản lý rủi ro
- Kỹ năng ra quyết định & giải quyết vấn đề
- Kỹ năng tổ chức thực hiện, phân công giao việc và giám sát thực hiện theo mục tiêu
- Kỹ năng hướng dẫn, đào tạo và phát triển nhân viên
- Kỹ năng Quản lý và lãnh đạo.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Kỹ năng tin học tốt: tin học văn phòng ( Word, Excel, Power Point…), Internet.
* Yêu cầu về phẩm chất cá nhân
- Có trách nhiệm cao trong công việc.
- Trung thực.
- Cẩn thận, chu đáo với công việc
- Ham học hỏi, chủ động, sáng tạo trong công việc.
- Có tinh thần teamwork, chan hòa với đồng nghiệp

Phúc lợi công việc

- Lương: thỏa thuận
- Phụ cấp ăn trưa: điện thoại, xăng xe, công tác phí…
- Các chế độ được hưởng sau khi ký HĐLĐ chính thức (hết thời gian thử việc 02 tháng)
- Chế độ đóng BHXH, BHYT,BHTN theo quy định của nhà nước.
- Chế độ nghỉ mát hàng năm. Chế độ khám sức khỏe định kỳ hàng năm
- Được tăng lương theo năng lực và đóng góp cho sự phát triển của Công ty.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 201 / 0
Logo Công ty TNHH MTV Nghĩa Thống Gia Công ty TNHH MTV Nghĩa Thống Gia
145 Đỗ Bá - Phường Mỹ An - Quận Ngũ Hành Sơn - Đà Nẵng.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
07/10/2023

Nơi làm việc
Đà Nẵng

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung

Ngành nghề
MarketingKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 28 tới 38 tuổi
Trưởng phòng Marketing
Công ty TNHH MTV Nghĩa Thống Gia
Nộp đơn